Phòng chống ma túy Phòng chống ma túy

BẮT GIỮ HAI ĐỐI TƯỢNG MUA BÁN TRÁI PHÉP CHẤT MA TÚY

Ngày 18-5, Công an TX Phú Mỹ cho biết đã bắt giữ 2 đối tượng Trần Ngọc Cát (28 tuổi) và Đoàn Thanh Liêm (28 tuổi, cùng trú tại phường Mỹ Xuân, TX Phú Mỹ) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

 Hai đối tượng Trần Ngọc Cát và Đoàn Thanh Liêm tại cơ quan Công an

Do có nhu cầu mua ma túy để sử dụng và bán lại cho các con nghiện, khoảng 17 giờ ngày 14-5, Trần Ngọc Cát đã mua 1 gói ma túy tổng hợp dạng đá của một người phụ nữ tên Lan (chưa rõ lai lịch) với giá 1,5 triệu đồng. Sau khi mua xong, Cát đem chia số ma túy trên thành 11 ống nhỏ cất trong người đồng thời rủ Liêm đến một nhà nghỉ trên địa bàn để cùng sử dụng ma túy. Đến 7 giờ 30 sáng ngày 15-5, hai đối tượng này bị lực lượng Công an kiểm tra và phát hiện, đưa về trụ sở để làm việc.

Tại Cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận đã nhiều lần mua ma túy rồi chia nhỏ, bán lại cho các con nghiện. Trần Ngọc Cát là đối tượng có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy năm 2019 và bị xử phạt 3 năm tù giam. Sau khi ra tù không lâu, đối tượng này lại "ngựa quen đường cũ", tiếp tục thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Hiện vụ việc đang được Công an TX Phú Mỹ tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Huy Na – Bá Hải


Danh mục Danh mục