Phòng chống ma túy Phòng chống ma túy

TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN BẰNG MA TÚY

Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm tết Nguyên đán năm 2023, ngày 13-1, Công an thị xã Phú Mỹ cho biết đã tiến hành kiểm tra quán Karaoke Newstars, thuộc phường Phú Mỹ, TX Phú Mỹ và phát hiện các đối tượng có dấu hiệu tổ chức sử dụng ma túy trái phép. Qua test nhanh, toàn bộ các đội tượng đều dương tính với ma túy nên đã đưa về trụ sở Công an để làm rõ vụ việc.

Các đối tượng tại cơ quan Công an

Theo hồ sơ vụ án vào khoảng 23 giờ 40 phút ngày 11/01/2022 Cơ quan Công an  bất ngờ kiểm tra quán Karaoke Newstars, phường Phú Mỹ, TX Phú Mỹ, tại thời điểm kiểm tra, Cơ quan Công an phát hiện trong phòng số 14 có 6 đối tượng gồm Trường, Văn Hoàng, Khánh, Ý, Dung, Đan (cùng trú tại tỉnh BR-VT) đang có biểu hiện phê ma túy, qua test nhanh, các đối tượng này đều dương tính với chất ma túy cùng một số nhân viên phục vụ của quán. Tại hiện trường, lực lượng Công an phát hiện trên mặt bàn có 01 (một) đĩa sứ trắng có chứa một lượng ma túy tổng hợp dạng khay đang sử dụng dở và 1 số dụng cụ để sử dụng ma túy.

Tại cơ quan công an các đối tượng Nguyễn Văn Hoàng (32 tuổi), Nguyễn Chiến Trường (32 tuổi) và Nguyễn Đậu Khánh (31 tuổi, cùng trú tại phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh BR-VT) khai nhận sau khi ăn tất niên tại nhà của Trường, cả 3 đối tượng cùng rủ nhau đi hát tại quán Karaoke Newstars. Tại đây các đối tượng này bàn nhau sử dụng ma túy nên Hoàng đã yêu cầu nhân viên quản lý của quán gọi 3 nữ tiếp viên phục vụ và cung cấp 2 viên thuốc lắc cùng nửa hộp ma túy khay sau đó trả tiền mua số ma túy trên với giá 2,6 triệu đồng. Một lúc sau Trường gọi nhân viên của quán và mua thêm 1 viên thuốc lắc với giá 300 ngàn đồng để sử dụng với sự hỗ trợ phục vụ của nhân viên tên Võ Văn Tài (24 tuổi, trú tại Duy Xuyên, Quảng Nam) trong quá trình chơi ma túy.

Hiện Công an TX Phú Mỹ đang tiếp tục củng cố hồ sơ và làm việc với các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

CÔNG HOAN – ANH HUY

 


Danh mục Danh mục