PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG

TRAO TẶNG QUÀ TẾT CHO BẢO VỆ DÂN PHỐ, CÔNG AN XÃ, QUẦN CHÚNG TIÊU BIỂU VÀ NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN

Ngày 20/01/2020 Công an TP. Vũng Tàu đã tổ chức trao tặng quà tết cho 17 Bảo vệ dân phố (BVDP), dân phòng trên địa bàn TP. Vũng Tàu. Mỗi xuất quà trị giá 1.500.000 đồng (gồm 01 phần qùa và số tiền 1.000.000 đồng tiền mặt).

Ảnh: Lãnh đạo Công an TPVT trao tặng quà tết cho BVDP

Những xuất quà này là do Công an TP. Vũng Tàu đề xuất UBND thành phố hỗ trợ cho các đồng chí BVDP, Công an xã Long Sơn. Đây là những đồng chí có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, nhưng đã nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn về kinh tế, đồng thời tích cực hỗ trợ cho lực lượng Công an cơ sở trong công tác đảm bảo ANTT và công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong năm 2019.

Ảnh: Lãnh đạo Công an TPVT trao tặng quà tết cho các quần chúng tiêu biểu.


Trước đó, Công an TP. Vũng Tàu đã trao tặng 51 xuất quà tết với tổng trị giá 40.800.000 đồng cho 51 quần chúng tiêu biểu, có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại 17 phường, xã thuộc TP. Vũng Tàu.

Ảnh: Công an phường 7 tặng quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cũng nhân dịp tết Canh Tý 2020, với mong muốn giúp cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm điều kiện để hưởng một mùa xuân ấm áp và bớt khó khăn hơn, Công an phường 7, TP. Vũng Tàu đã vận động mạnh thường quân và cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị đóng góp kinh phí để trao tặng 20 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng cho 20 hộ gia đình thuộc diện khó khăn trên địa bàn phường.

                                                                                                An Bình


Danh mục Danh mục