PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG

NHANH CHÓNG TRUY TÌM ĐỐI TƯỢNG TRỘM CẮP THÙNG BIA ĐỂ ĐỔI LẤY MA TÚY SỬ DỤNG

          Ngày 23/7/2021, Công an phường 10, TP. Vũng Tàu nhận được tin báo của chị H, làm nghề buôn bán tạp hóa trên đường Lưu Chí Hiếu, phường 10 về việc chị bị một đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo, để chiếm đoạt của chị 01 thùng bia.

          Theo trình bày của chị H, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày chị H đang ngồi trong tiệm tạp hóa thì có một nam thanh niên đi xe AirBlade màu trắng đến hỏi mua nước ngọt. Sau khi chị H đưa nước ngọt cho nam thanh niên thì đối tượng lại hỏi mua 01 thùng bia. Khi chị H lấy 01 thùng bia Tiger để lên trên tủ tạp hóa, đối tượng này tiếp tục yêu cầu chị H lấy thêm cho y 01 lốc nước ngọt.

          Lợi dụng lúc chị H cúi xuống để lấy nước ngọt, đối tượng này ôm thùng bia để lên xe rồi nổ máy chạy trốn. Chị H tri hô nhờ mọi người đuổi bắt, nhưng không kịp.

          Qua công tác rà soát đối tượng trên địa bàn, đến 10 giờ cùng ngày Công an phường 10 đã xác định và yêu cầu đối tượng thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản của chị H đến cơ quan Công an làm việc.

Ảnh: Đối tượng Ngọc tại Công an phường 10.

          Tại Công an phường, đối tượng Hoàng Văn Ngọc (29 tuổi, HKTT tại phường 10, TP. Vũng Tàu) đã thú nhận hành vi vi phạm pháp luật, đồng thời trình bày sau khi lấy được thùng bia của chị H, đối tượng này đã đem đổi ma túy để sử dụng.

          Công an phường 10 lập hồ sơ xử lý đối tượng Ngọc theo quy định của pháp luật.

                                                                                                          An Bình

 


Danh mục Danh mục