Gương người tốt việc tốt Gương người tốt việc tốt

Trao khen quần chúng bắt tội phạm

Ngày 29/11/2019, Công an TP. Vũng Tàu đã tồ chức trao giấy khen đột xuất của Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu cho 02 quần chúng có thành tích xuất sắc trong việc tích cực truy bắt tội phạm, là anh Nguyễn Hoàng Dương (ngụ tại phường 12, TP. Vũng Tàu) và chị Tạ Thị Thanh (ngụ tại phường 8, TP. Vũng Tàu).

Trước đó, trong lúc đang lưu thông trên đường, nghe tiếng tri hô kêu cứu của chị của chị Vũ Thị Hương, tại khu vực trước số nhà 526 Nguyễn An Ninh, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, anh Nguyễn Hoàng Dương và chị Tạ Thị Thanh đã dũng cảm điều khiển xe máy, truy đuổi đối tượng vừa thực hiện hành vi cướp giật chiếc điện thoại di động hiệu Iphone 7 Plus của chị Vũ Thị Hương.

Ảnh: Đại tá Đoàn Minh Quyết, Trưởng Công an TP. Vũng Tàu trao giấy khen cho chị Tạ Thị Thanh.

Sau một quãng đường truy đuổi quyết liệt, đến đoạn đường 3/2, phường Nguyễn An Ninh, anh Dương và chị Thanh đã đuổi kịp, ép xe và bắt giữ được đối tượng cướp giật là tên Vũ Ngọc Son (27 tuổi, HKTT tại tỉnh Bình Thuận), thu giữ tang vật là chiệc ĐTDĐ của chị Hương, giao cho cơ quan Công an xử lý.

Nhằm ghi nhận và biểu dương tinh thần tích cực đấu tranh, trấn áp tội phạm của các công dân dũng cảm, Công an TP. Vũng Tàu đã đề xuất Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu tặng giấy khen đột xuất cho anh Nguyễn Hoàng Dương và chị Tạ Thị Thanh.

An Bình


Danh mục Danh mục