PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG

TÌM NGƯỜI ĐIỀU KHIỂN PHƯƠNG TIỆN VA CHẠM GIAO THÔNG

Vào khoảng 5h ngày 13/5/2021, tại giao lộ Tú Xương  - Bà Huyện Thanh Quan, phường 4, TP. Vũng Tàu xảy ra vụ TNGT. Xe moto hiệu Jupiter, BKS: 72F1-044.68 do anh Nguyễn Thanh Thiện (SN:1980, HKTT: 198/16 Lê Lai, P4, TPVT) điều khiển, lưu thông trên đường Tú Xương theo hướng Cô Bắc về Nguyễn Văn Trỗi. Khi đến địa điểm trên thì xảy va chạm với xe moto do một người chưa rõ lai lịch điều khiển. Hậu quả: anh Thiện chấn thương sọ não, cấp cứu tại bệnh viện Bà Rịa.

Vậy Công an TP. Vũng Tàu thông báo tìm người điều khiển phương tiện va chạm với xe mô tô của anh Nguyễn Thanh Thiện. Nếu công dân nào có thông tin về vụ việc, đối tượng, phương tiện va chạm giao thông trong vụ TNGT này, xin vui lòng liên hệ và cung cấp cho cơ quan Công an TP. Vũng Tàu, qua số điện thoại : 098.318.1484, để giúp cơ quan Công an có cơ sở làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an TP Vũng Tàu cũng kêu gọi người điều khiển phương tiện va chạm với nạn nhân trong vụ TNGT trên, nhanh chóng liên hệ với công an TP Vũng Tàu để được giải quyết.

An Bình

 


Danh mục Danh mục