PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG

Bắt quả tang đối tượng mua bán ma túy

Qua công tác trinh sát địa bàn, kết hợp nguồn tin từ quần chúng nhân dân cung cấp,  vào lúc 22 giờ ngày 14/11/2019 Công an phường 4, TP. Vũng Tàu đã tiến hành bắt quả tang đối tượng Đỗ Quốc Đạt (30 tuổi, HKTT tại phường 4, TP. Vũng Tàu) đang có hành vi mua bán và tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà số 208/4A Lê Lợi, phường 4, TP. Vũng Tàu.

Ảnh: đối tượng Đạt

Tại phòng ngủ của đối tượng Đạt, Công an phường phát hiện đối tượng Nguyễn Minh Mẫn (42 tuổi, trú tại phường 3, TP. Vũng Tàu) đang sử dụng ma túy; 01 gói ma túy nhỏ và 01 bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy đá.

 Mặc dù Đỗ Quốc Đạt khăng khăng khẳng định chỉ có 01 gói ma túy đã bán cho con nghiện Mẫn sử dụng, nhưng trong quá trình kiểm tra Công an phường đã phát hiện 02 gói ma túy lớn và 04 gói ma túy nhỏ đối tượng Đạt cất giấu phía sau bàn thờ trong nhà.

Ảnh: tang vật vụ án

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Đỗ Quốc Đạt khai nhận vừa bán cho con nghiện Mẫn 01 gói ma túy nhỏ với giá 100.000 đồng và cho Mẫn sử sụng ngay trong phòng ngủ của Đạt. Số ma túy còn lại Đạt mua, tàng trữ để bán cho các con nghiện khác. Đỗ Quốc Đạt là đối tượng nghiện ma túy, đã có tiền án 09 năm tù về tội "cướp tài sản".

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Vũng Tàu tiếp tục lập hồ sơ xử lý.

                                                                                                             An Bình

 


Danh mục Danh mục