PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG

TRAO GIẤY KHEN ĐỘT XUẤT CHO 02 QUẦN CHÚNG CÓ THÀNH TÍCH ĐẤU TRANH, PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM

Ngày 27/11/2020, Công an TP. Vũng Tàu đã tổ chức trao giấy khen đột xuất của Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu cho 02 quần chúng có thành tích xuất sắc trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm trên địa bàn thành phố.

Các quần chúng được khen thưởng đột xuất là: anh Trần Văn Thuận (ngụ tại phường 7, TP. Vũng Tàu) và anh Trần Duy Trường (ngụ tại phường 12, TP. Vũng Tàu).

Cụ thể, khi phát hiện đối tượng trộm cắp xe máy trên đường, anh Trần Văn Thuận đã quyết tâm truy đuổi, bắt giữ đối tượng trộm cắp cùng tang vật, giao cho cơ quan Công an xử lý.

 Anh Trần Duy Trường là nhân viên ngân hàng Agribank, chi nhánh Vũng Tàu. Trong quá trình làm việc tại phòng giao dịch Phước Thắng, anh Trường nhận được yêu cầu chuyển tiền của một phụ nữ. Với tinh thần cảnh giác và trách nhiệm, anh Trường phát hiện dấu hiệu người phụ nữ bị rơi vào bẫy lừa đảo của bọn tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng, nên đã ngưng việc chuyển tiền và báo cho Công an phường 11, TP. Vũng Tàu. Nhờ vậy đã ngăn chặn kịp thời việc chuyển tiền và giữ lại được toàn bộ số tiền 132 triệu đồng cho nạn nhân.

Ảnh: Thượng tá Nguyễn Văn Luyện, Trưởng Công an TP. Vũng Tàu trao giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho 02 quần chúng tích cực.

Ghi nhận thành tích của các anh Trần Văn Thuận và Trần Duy Trường, Công an TP. Vũng Tàu đã đề xuất UBND TP. Vũng Tàu khen thưởng đột xuất cho 02 quần chúng tích cực này.

                                                                                     An Bình

 


Danh mục Danh mục