Phòng chống tệ nạn mại dâm Phòng chống tệ nạn mại dâm

KHỞI TỐ BỊ CAN VÀ RA LỆNH TẠM GIAM ĐỐI TƯỢNG CÓ HÀNH VI “MÔI GIỚI MẠI DÂM”.

Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm dịp Tết Quý Mão năm 2023; vào khoảng 17 giờ 30 ngày 16/11/2022, Đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Vũng Tàu phối hợp với Công an phường 2, thành phố Vũng Tàu kiểm tra khách sạn ML trên địa bàn phường 2, thành phố Vũng Tàu thì phát hiện 02 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại các phòng 102 và 201 của khách sạn.

Qua làm việc, các đương sự khai nhận thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới của một đối tượng tên Phạm Tuấn Thạnh. Cụ thể: T và Th thông qua nhóm "Check dạo Vũng Tàu" nói chuyện với đối tượng Phạm Tuấn Thạnh nhờ liên lạc gọi giúp hai gái bán dâm đến khách sạn ML. Thạnh đồng ý và liên lạc với M và S (02 gái bán dâm) thông qua ứng dụng Zalo trên điện thoại. M và S báo giá tiền là 1.000.000đ/1 lần quan hệ tình dục, 2.500.000đ/2 lần quan hệ tình dục. Sau đó, Thạnh báo giá lại cho T và Th biết, nói T và Th chạy tới khách sạn trước để lấy phòng, rồi tiếp tục thông báo cho gái bán dâm số phòng đã được đặt trước. Trong quá trình mua bán dâm (quan hệ tình dục) giữa M với Th, S với T đang diễn ra thì Cơ quan Công an đến kiểm tra, đồng thời thu giữ tang vật là bao cao su do M và S mang cho khách sử dụng, số tiền 3.500.000 đồng của T và Th dùng để mua dâm.

Ảnh: Đối tượng Phạm Tuấn Thạnh

 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Vũng Tàu đã ra Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, Quyết định tạm giữ đối với Phạm Tuấn Thạnh về hành vi "Môi giới mại dâm". Đối tượng Phạm Tuấn Thạnh (tên gọi khác là Ken hoặc Mập), sinh năm 1997, HKTT: thành phố Bà Rịa, tỉnh BR-VT. Phạm Tuấn Thạnh là quản lý của nhóm chat tên "Check dạo Vũng Tàu" trên nền tảng ứng dụng mạng xã hội Telegram. Khi ai có nhu cầu mua dâm thì nhắn tin lên nhóm, Thạnh sẽ kiếm gái bán dâm cho người đó. Để tìm gái bán dâm, Thạnh lên trang web "gaito.io" chủ động nhắn tin giới thiệu rằng Thạnh sẽ kiếm người mua dâm và lấy tiền hoa hồng từ gái bán dâm với giá là 500.000đ/1khách.

Quốc Phong.

 


Danh mục Danh mục