PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG

CÔNG AN TP. VŨNG TÀU NHẬN BẰNG KHEN CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH VỀ THÀNH TÍCH TRONG CHUYÊN ÁN ĐẤU TRANH TỘI PHẠM MA TÚY

Ngày 21/2/2020, tập thể Công an TP. Vũng Tàu và 02 sĩ quan trong lực lượng Công an thành phố đã vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh chuyên án về tội phạm ma túy, mang bí số: 1019 M.

Kết thúc chuyên án này, Công an TP. Vũng Tàu đã bắt giữ toàn bộ 07 đối tượng trong đường dây buôn bán ma túy tại công ty TNHH Mộc Thiên Tân, trên địa bàn phường Nguyễn An Ninh do các đối tượng cầm đầu là Đỗ Thanh Hải và vợ là Nguyễn Thị Hồng Liên. Thu giữ số lượng ma túy lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, gồm: 20 gói ma túy khay; 200 viên thuốc lắc; 19 gói heroin với tổng trọng lượng khoảng 1,5 kg.

 Ảnh: Thượng tá Nguyễn Văn Luyện, Trưởng Công an TP. Vũng Tàu trao bằng khen của UBND tỉnh cho Trung tá Nguyễn Văn Thao và Trung tá Lê Văn Cung.

 Ghi nhận sự nỗ lực của Công an TP. Vũng Tàu trong công tác đấu tranh, trấn áp tội phạm, Chủ tịch UBND tỉnh đã quyết định tặng bằng khen cho tập thể Công an thành phố và 02 cá nhân là Trung tá Nguyễn Văn Thao, Phó Trưởng Công an TP. Vũng Tàu và Trung tá Nguyễn Văn Cung, Phó Đội trưởng đội 4, Công an TP. Vũng Tàu.

                                                                                               An Bình

         


Danh mục Danh mục