TIN CHUYÊN NGÀNH TIN CHUYÊN NGÀNH

TUYÊN TRUYỀN TRỰC TUYẾN CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG MA TÚY CHO CÁN BỘ ĐOÀN CƠ SỞ

TUYÊN TRUYỀN TRỰC TUYẾN CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG MA TÚY CHO CÁN BỘ ĐOÀN CƠ SỞ

Nhằm nâng cao nhận thức về công tác phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy. Đồng thời hướng dẫn các kỹ năng , biện pháp phòng ngừa, đấu tranh phòng chống ma túy và TNXH, ngày 12/11/2021 Thành đoàn Vũng Tàu đã phối hợp với Công an TP. Vũng Tàu tổ chức tuyên truyền công tác phòng chống tội phạm ma túy cho các Bí thư, Phó bí thư các Cơ sở, chi đoàn trực thuộc trên địa bàn thành phố.

Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19, hội nghị tuyên truyền được tổ chức bằng hình thức trực tuyến với các điểm cầu thành phố và phường, xã.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã phổ biến, quán triệt những điểm mới trong Luật Phòng chống ma túy năm 2021 được Quốc hội khoá XIV thông qua vào  ngày 30/3/2021 và có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2022.

Ảnh: Thành đoàn Vũng Tàu khai mạc hội nghị tuyên truyền.

 

Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng trình bày một số vấn đề liên quan đến tình hình hoạt động của tội phạm ma túy trên địa bàn cả nước nói chung, tại TP. Vũng Tàu nói riêng; một số loại ma túy mới và phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy… Qua đó kêu gọi cán bộ đoàn viên nâng cao ý thức cảnh giác, chủ động phòng ngừa, tích cực tham gia vào công tác đấu tranh với tội phạm ma túy; đồng thời thực hiện tốt vai trò tuyên truyền vận động thanh thiếu niên, học sinh hiểu rõ tác hại của ma túy đến sức khỏe, TTATXH, tương lai… từ đó không sa vào tệ nạn, tội phạm ma túy.

                                                                                                                                                                     An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13744922
Số người đang truy cập: 104
Hôm nay: 30482
Hôm qua: 31330
Tuần này: 114056
Tuần trước: 228615
Tháng này: 545197
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác