TIN CHUYÊN NGÀNH TIN CHUYÊN NGÀNH

CÔNG AN TP. VŨNG TÀU RA QUÂN BẢO ĐẢM ANTT VÀ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID - 19

Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo UBND thành phố, nhằm đảm bảo tốt ANTT và giữ vững an toàn, tuyệt đối thành quả phòng, chống dịch trong thời gian qua, đồng thời tiếp tục thực hiện có hiệu quả hơn nữa các nhiệm vụ phòng chống dịch, bệnh Covid-19 trong thời gian tới.

          Vào lúc 20 giờ 00 phút ngày 23/9/2021 Công an TP. Vũng Tàu đã tổ chức ra quân, phối hợp với các tổ công tác Công an tỉnh và các lực lượng chức năng của thành phố, thực hiện quyết liệt các biện pháp đấu tranh trấn áp tội phạm và phòng chống dịch bệnh. Tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, chủ động phát hiện và kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm các quy định phòng chống dịch bệnh theo theo Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

 

Ảnh1: Công an TP. Vũng Tàu tổ chức ra quân.

 

 

Ảnh 2: Thượng tá Nguyễn Văn Luyện, Trưởng Công an thành phố

phát lệnh ra quân.

Ảnh 3: Các lực lượng Công an thành phố triển khai nhiệm vụ.

 

Ngay trong buổi tối cùng ngày, Công an 17 phường, xã trên địa bàn thành phố cũng đồng loạt tổ chức ra quân đảm bảo ANTT và phòng chống dịch bệnh Covid - 19.

        Ảnh 4 : Công an các phường, xã tổ chức ra quân.

 

Theo đó, trong thời gian tiếp theo, các lực lượng Công an thành phố, Công an các phường, xã sẽ tăng cường phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức thường xuyên, liên tục công tác tuần tra, kiểm soát, phòng, chống dịch Covid-19; bảo đảm an ninh trật tự nhất là vào thời điểm ban đêm, các khu vực phức tạp về dịch bệnh Covid-19, Công viên, bãi biển...

 

Ảnh 5: Nhắc nhở người dân chấp hành nghiêm quy định phòng chống dịch.

 

Tính riêng từ thời điểm Công an thành phố ra quân, bắt đầu từ 20h00 ngày 23/9 đến 7h00 ngày 24/9/2021 Công an TP. Vũng Tàu và các lực lượng phối hợp đã kiểm tra, phát hiện, xử lý 15 trường hợp vi phạm với các lỗi: Không đeo khẩu trang; không giữ khoảng cách theo quy định; bắt 03 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy; 02 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy; 02 đối tượng trốn khỏi khu cách ly tập trung; Lập biên bản xử lý 04 trường hợp tổ chức ăn nhậu; tuyên truyền nhắc nhở người dân chấp hành nghiêm các quy định giãn cách theo Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ; vận động người dân chỉ ra đường khi có việc cần thiết, đồng thời thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch Covid -19, hướng tới mục tiêu nhanh chóng khống chế hoàn toàn dịch bệnh, đưa TP. Vũng Tàu bước sang trạng thái bình thường mới trong thời gian sớm nhất.

                                                                                                                                                                                                   An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13060077
Số người đang truy cập: 56
Hôm nay: 11109
Hôm qua: 15193
Tuần này: 61385
Tuần trước: 110240
Tháng này: 467190
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác