Khoa học công nghệ Khoa học công nghệ

Công an huyện Xuyên Mộc: Thông báo lịch cấp Căn cước công dân có gắn chíp điện tử trên địa bàn huyện

Từ ngày 25/01/2021, Công an huyện Xuyên Mộc tiến hành cấp Căn cước công dân có gắn chíp điện tử cho nhân dân trên địa bàn huyện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện Xuyên Mộc (Bộ phận một cửa) từ thứ 2 đến sáng thứ 6 hàng tuần.

Trong thời gian tới, Công an huyện Xuyên Mộc sẽ thành lập các Tổ cấp Căn cước công dân lưu động để tiến hành các thủ tục cấp Căn cước công dân có gắn chíp điện tử cho nhân dân tại trụ sở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Việc thành lập các Tổ cấp căn cước công dân lưu động này nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân trong quá trình đi lại, đặc biệt là đối với công dân tại các xã vùng sâu, vùng xa.

Để phù hợp với hiệu suất vận hành của hệ thống trang thiết bị hiện nay, trước mắt, Công an huyện Xuyên Mộc ưu tiên tiếp nhận hồ sơ đề nghị cấp Căn cước công dân có gắn chíp điện tử đối với các trường hợp sau:

- Những trường hợp công dân từ đủ 14 tuổi chưa từng được cấp CMND, CCCD có mã vạch.

- Trường hợp công dân đã được cấp CMND, CCCD nhưng CMND, CCCD bị hư hỏng, mờ, nhòe, rách nát không sử dụng được và các trường hợp hết hạn sử dụng.

- Trường hợp công dân đã được cấp CMND, CCCD nhưng bị mất.

- Trường hợp công dân đã được cấp CMND, CCCD nhưng có sự thay đổi thông tin trong CMND, CCCD.

Từ ngày 01/03/2021 đến ngày 05/03/2021, Tổ cấp Căn cước công dân lưu động của Công an huyện Xuyên Mộc sẽ tiến hành cấp Căn cước công dân có gắn chíp điện tử cho nhân dân trên địa bàn xã Phước Tân.

Lịch tiếp công dân cụ thể như sau:

- Ngày 01/03/2021: Tiến hành cấp Căn cước công dân có gắn chíp điện tử cho Cán bộ, Công chức, Viên chức hiện đang công tác tại UBND xã Phước Tân.

- Từ ngày 02/03/2021 đến ngày 05/03/2021: Tiến hành cấp Căn cước công dân có gắn chíp điện tử cho nhân dân trên địa bàn xã Phước Tân (theo các trường hợp nêu trên).

Thời gian làm việc:

- Buổi sáng: Từ 07h30 đến 11h30

- Buổi chiều: Từ 13h30 đến 16h00.

Khi đến làm thủ tục cấp Căn cước công dân có gắn chíp điện tử, công dân cần mang theo những loại giấy tờ sau:

- Bản chính Sổ hộ khẩu;

- Các giấy tờ hợp pháp khác như Giấy khai sinh, Quyết định của cơ quan Tư pháp chứng minh nội dung thay đổi về hộ tịch của công dân (nếu có);

Sau khi cấp Căn cước công dân có gắn chíp điện tử cho nhân dân trên địa bàn xã Phước Tân xong thì Công an huyện Xuyên Mộc sẽ tiến hành cấp tại các địa phương khác. Lịch cụ thể sẽ được thông báo sau.

Vậy, Công an huyện Xuyên Mộc thông báo để nhân dân trên địa bàn huyện biết./.

BBT- Công an Huyên Xuyên Mộc

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13923918
Số người đang truy cập: 93
Hôm nay: 14527
Hôm qua: 21621
Tuần này: 72930
Tuần trước: 218465
Tháng này: 722536
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác