TIN CHUYÊN NGÀNH TIN CHUYÊN NGÀNH

PHỐI HỢP TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN TRẺ EM, CHỦ ĐỀ PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC, XÂM HẠI TRẺ EM

Ngày 14/8/2022, Ban chỉ đạo hè phường 10, TP. Vũng Tàu phối hợp với Công an TP. Vũng Tàu tổ chức diễn đàn trẻ em với chủ đề "Phòng, chống bạo lực và xâm hại trẻ em" cho trẻ em trên địa bàn phường. Trước đó vào ngày 12/8/2022, Ban chỉ đạo hè phường Nguyễn An Ninh cũng đã phối hợp với Công an TP. Vũng Tàu tổ chức diễn đàn trẻ em với nội dung này.

Với sự chuẩn bị tốt từ các đơn vị tổ chức cả về mặt nội dung lẫn hình thức, các em thiếu nhi được trực tiếp biểu diễn và theo dõi các tiết mục văn nghệ vui tươi, được tặng quà khi tích cực tham gia trả lời các câu hỏi liên quan đến nhận thức của các em về vấn đề xâm hại và bạo lực trẻ em… Trong phần tuyên truyền, báo cáo viên đã khéo léo lồng ghép hình ảnh trực quan sinh động giúp các em tiếp cận nội dung tuyên truyền một cách nhẹ nhàng, phù hợp với lứa tuổi, tâm sinh lý nên đã thu hút sự tham gia hào hứng của các em.

Ảnh: Một tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi phường Nguyễn An Ninh biểu diễn trong buổi tọa đàm.

Ảnh: Báo cáo viên giải đáp câu hỏi của các em thiếu nhi phường 10.

 

Được sự gợi mở của Ban tổ chức, nhiều em thiếu nhi đã mạnh dạn đặt câu hỏi cho báo cáo viên về những vấn đề các em quan tâm như: làm thế nào để trẻ em không bị xâm hại, hay trẻ em cần làm gì khi bị bạo lực học đường … Đồng thời phát biểu nhiều ý kiến nêu lên tâm tư, nguyện vọng của các em để lãnh đạo địa phương tham gia buổi tọa đàm giải đáp, ghi nhận, hoặc đưa ra giải pháp nhằm giúp cho trẻ em có thêm sân chơi an toàn,bổ ích và ý nghĩa  trong các kỳ nghỉ hè.

                                                                                           An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13703362
Số người đang truy cập: 109
Hôm nay: 20643
Hôm qua: 25085
Tuần này: 72887
Tuần trước: 228615
Tháng này: 504028
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác