TIN CHUYÊN NGÀNH TIN CHUYÊN NGÀNH

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM, PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ; ĐỀ ÁN 06 VÀ CÁC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN

Tối ngày 11/8/2022, UBND và Công an phường 10 đã phối hợp với phòng PC 06 Công an tỉnh và Công an TP. Vũng Tàu tổ chức tuyên truyền phòng chống tội phạm; phòng chống cháy nổ ; Đề án 06 và các dịch vụ công trực tuyến cho đội ngũ cán bộ cơ sở và chủ các cơ sở kinh doanh lưu trú trên địa bàn phường.

          Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên đã thông báo về tình hình ANTT trên địa bàn thành phố; một số phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm diễn biến theo chiều hướng phức tạp trên địa bàn cả nước nói chung, tại TP. Vũng Tàu nói riêng và những biện pháp phòng ngừa, đấu tranh như tội phạm trộm cắp tài sản, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản, tội phạm buôn bán người…

Ảnh: Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC Công an TP. Vũng Tàu hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy tại gia đình cho các đại biểu tham gia buổi tuyên truyền.

          Bên cạnh đó các đại biểu cũng được báo cáo viên trao đổi một số nội dung trọng tâm trong Nghị định số: 144/2021/NĐ-CP của chính phủ, quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực ANTT, ATXH; phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ; phòng chống bạo lực gia đình. Được cán bộ Cảnh sát PCCC hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy tại gia đình, hộ kinh doanh lưu trú và được cán bộ phòng PC 06 Công an tỉnh triển khai dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực đăng ký cư trú, cấp CCCD và hướng dẫn thực hiện thông báo lưu trú trên Cổng dịch vụ công.

                                                                                                            An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13750965
Số người đang truy cập: 23
Hôm nay: 36566
Hôm qua: 31330
Tuần này: 120140
Tuần trước: 228615
Tháng này: 551281
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác