Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

CÔNG AN CÁC ĐƠN VỊ TẶNG QUÀ NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

Tiếp tục các hoạt động chung tay chăm lo, chia sẻ nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022,  Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh và Phòng Hậu cần Công an tỉnh đã tổ chức tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trong ngày 23/12, Hội phụ nữ Phòng Hậu cần Công an tỉnh phối hợp với Hội phụ nữ Công an thị xã Phú Mỹ, huyện Châu Đức và TP. Vũng Tàu, chính quyền các địa phương tiếp tục trao tặng 350 phần quà, mỗi phần trị giá khoảng 300 nghìn đồng gồm: gạo, dầu ăn, nước mắm, hạt nêm… cho các gia đình chính sách và gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Nhằm hưởng ứng Chương trình "Triệu phần quà, san sẻ yêu thương" do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, Phòng Hậu cần Công an tỉnh đã vận động 1000 phần quà để trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Phòng hậu cần Công an tỉnh tặng quà cho người dân tại xã Bình Ba, huyện Châu Đức

Cùng ngày, tại xã Láng Lớn, huyện Châu Đức, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chương trình "Tết ấm xuân vui", trao tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đây là hoạt động thường niên của Chi đoàn Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh. Kinh phí dành cho chương trình do các đoàn viên của chi đoàn đóng góp cùng sự đồng hành, hỗ trợ của các nhà hảo tâm.

 

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh tặng quà Tết cho người dân xã Láng Lớn, huyện Châu Đức

Với mong muốn đồng hành, san sẻ yêu thương với các gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, trong thời gian tới, Công an các đơn vị, địa phương sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội, nêu cao hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân nói chung, Công an tỉnh BR-VT nói riêng.

Đội Tuyên Truyền

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13799328
Số người đang truy cập: 59
Hôm nay: 33512
Hôm qua: 50709
Tuần này: 167795
Tuần trước: 228615
Tháng này: 598936
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác