Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bảo vệ tuyệt đối an toàn Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập tỉnh

Ngày 18/12, Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu (12/8/1991-12/8/2021) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất. Với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng cùng lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và 2 tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa- Vũng Tàu, đây là một sự kiện chính trị rất quan trọng của tỉnh nhà. Do vậy, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã xây dựng kế hoạch và phối hợp chặt chẽ với các cấp chính quyền, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh đảm bảo an toàn tuyệt đối lễ kỷ niệm và các hoạt động liên quan.

Trước khi sự kiện diễn ra 4 ngày, Công an tỉnh đã tổ chức ra quân "Cao điểm Tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 và các sự kiện lớn của đất nước". Ngay sau lễ ra quân, lực lượng công an các đơn vị, địa phương đã tập trung lực lượng, phương tiện, đấu tranh xử lý nhiều hành vi vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội… qua đó đã góp phần làm trong sạch địa bàn trước lễ kỷ niệm.

Trong ngày diễn ra lễ kỷ niệm, ngay từ sáng sớm, các lực lượng Cảnh sát giao thông, trật tự đã được bố trí tại các chốt tại các tuyến đường dẫn vào Trung tâm hội nghị tỉnh, nơi diễn ra sự kiện để điều tiết, hướng dẫn, phân luồng giao thông. Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phân công lực lượng dẫn đoàn xe của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Trung tâm hội nghị.

Tại khu vực Trung tâm hội nghị tỉnh, lực lượng an ninh công an tỉnh bố trí lực lượng bảo vệ nhiều lớp trong, ngoài, lắp đặt hệ thống kiểm tra tại lối vào, kiểm soát chặt chẽ người ra, vào. Xung quanh và bên trong hội trường chính cũng có lực lượng bảo vệ tuyệt đối an toàn cho các đồng chí lãnh đạo và đại biểu, qua đó đã góp phần vào thành công chung của Lễ kỷ niệm 30 thành lập tỉnh.

          Tại Lễ kỷ niệm, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đánh giá cao những nỗ lực mà Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh BR-VT đã đạt được trong suốt chặng đường 30 năm hình thành và phát triển. Với những khó khăn, thử thách trước mắt, Thủ tướng Chính phủ đề nghị tỉnh BR-VT phải cố gắng hơn rất nhiều lần, phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu của năm 2022 và cả giai đoạn 2021 – 2025;  mang đến cho cuộc sống của người dân ngày càng ấm no hạnh phúc, đầy đủ hơn nữa; góp phần tạo ra khí thế mới, vận hội mới, cùng cả nước thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, vì mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh".

Lực lượng bảo vệ tại Trung tâm Hội nghị tỉnh đón đoàn xe Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vào Trung tâm hội nghị.

Lực lượng an ninh kiểm soát người, ra vào sự kiện

Lực lượng bảo đảm an ninh bên trong hội trường nơi diễn ra sự kiện

Thành Trung


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13065007
Số người đang truy cập: 27
Hôm nay: 2726
Hôm qua: 13305
Tuần này: 66307
Tuần trước: 110240
Tháng này: 472112
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác