Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

KÝ KẾT QUY CHẾ PHỐI HỢP THỰC HIỆN CÔNG TÁC AN TOÀN PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ CỤM DOANH NGHIỆP CẢNG CÁI MÉP

Ngày 25-11, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với cụm doanh nghiệp Cảng Cái Mép tổ chức lễ ký kết quy chế phối hợp về an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Tại buổi lễ, đại diện các đơn vị Cụm doanh nghiệp Cảng Cái Mép gồm: Công ty Chế biến khí Vũng Tàu, Công ty TNHH một thành viên dầu khí Hải Linh, Xí nghiệp Xăng dầu Petec Cái Mép, Công ty TNHH Hóa chất Hyosung Vina, Cụm Cảng Tân cảng Cái Mép và Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã tiến hành ký kết quy chế phối hợp  thực hiện an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.  Nội dung của quy chế bao gồm phối hợp tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về PCCC và CNCH, huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác đảm bảo an toàn PCCC và CNCH, trao đổi thông tin, tài liệu liên quan đến PCCC và CNCH… qua đó, nâng cao nhận thức của Cán bộ công nhân viên đang làm việc tại các đơn vị trong cụm Doanh nghiệp, an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, xây dựng lực lượng tính sẵn sàng ứng cứu của mỗi đơn vị và của Cụm, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác an toàn phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ giữa các đơn vị. Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh có vai trò nòng cốt trong việc hướng dẫn, bồi dưỡng nghiệp vụ, lập phương án diễn tập và kiểm tra công tác PCCC và CNCH theo đúng quy định và sát với tình hình thực tế.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và đánh giá cao công tác PCCC và CNCH của các doanh nghiệp trong thời gian qua, đồng thời đề nghị các đơn vị này thực hiện tốt quy chế phối hợp đã xây dựng, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, nhất trí trong công tác đảm bảo an toàn PCCC và CNCH trong quá trình xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, đồng chí Phó giám đốc yêu cầu Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh tiếp tục tham mưu cho Ban giám đốc Công an tỉnh các chương trình, kế hoạch có liên quan trong công tác đảm bảo an toàn PCCC và CNCH của các doanh nghiệp cụm Cảng Cái Mép, duy trì kiểm tra, hướng dẫn các đơn vị này làm tốt hơn nữa công tác PCCC và CNCH trong thời gian tới.

Nhân dịp này,  các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác PCCC và CNCH đã được nhận bằng khen của UBND tỉnh, giấy khen của Công an tỉnh

Lễ kí kết quy chế phối hợp

(NGÔ HUY)

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13708326
Số người đang truy cập: 49
Hôm nay: 25545
Hôm qua: 25085
Tuần này: 77789
Tuần trước: 228615
Tháng này: 508930
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác