Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Công an tỉnh BR-VT dẫn đoàn đưa gần 400 người dân miền Tây về quê theo nguyện vọng

Sáng 07/10, thực hiện chủ trương của tỉnh BR-VT về việc hỗ trợ đưa bà con một số tỉnh miền Tây về quê theo nguyện vọng, Công an tỉnh đã bố trí 2 xe dẫn đoàn nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trong suốt lộ trình đoàn xe di chuyển từ tỉnh BR-VT về các địa phương.

 

 Hơn 400 công dân có quê quán tại 3 tỉnh Long An, Bạc Liêu và Kiên Giang, đang tạm trú, lưu trú trên địa tỉnh BR-VT, không thuộc khu vực phong tỏa và đã được xét nghiệm sàng lọc, có kết quả âm tính với sars-cov-2 trong vòng 72 giờ. Nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trong suốt lộ trình di chuyển từ tỉnh BR-VT về các địa phương, tỉnh đã bố trí 14 xe Phương Trang và 4 xe tải để chở công dân, hành lý và phương tiện, Công an tỉnh BR-VT đã bố trí 2 xe dẫn đoàn để đưa bà con về quê.

Có mặt từ sớm, Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh BR-VT đã trực tiếp trao đổi với đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho đoàn phải bảo đảm tuyệt đối an toàn trong quá trình di chuyển về các địa phương.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, bà con có nhu cầu về quê cần đăng ký với chính quyền địa phương để được hỗ trợ, tiếp nhận và đảm bảo an toàn theo quy định phòng, chống dịch bệnh.

                                                                                                                                                Diệu Linh - Công Hoan

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13725522
Số người đang truy cập: 72
Hôm nay: 11293
Hôm qua: 31330
Tuần này: 94867
Tuần trước: 228615
Tháng này: 526008
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác