Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Trung thu yêu thương

Em Ngô Thị Mỹ Tiên (SN 2005, trú tại khu phố Hải Tân, TT. Long Hải, huyện Long Điền) đã phải mang trong mình căn bệnh ung thư máu từ hơn 3 năm nay. Do dịch bệnh Covid-19, dẫn đến ảnh hưởng đến kinh tế gia đình, cùng với vấn đề đi lại khó khăn, em đã phải ngưng điều trị từ tháng 6/2021. Được biết về hoàn cảnh của em Tiên trong quá trình được tăng cường thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh tại TT. Long Hải, các cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát Cơ động và Phòng Thanh tra Công an tỉnh đã vận động quyên góp để hỗ trợ gia đình. Chiều ngày 18/9, đoàn đã đến nhà để trao tận tay em Nhi số tiền 10,6 triệu đồng do cán bộ chiến sĩ 2 đơn vị đóng góp để hỗ trợ gia đình đưa em đi điều trị.

Bên cạnh đó, Phòng Cảnh sát Cơ động và Phòng Thanh tra Công an tỉnh cũng đã trao tặng 40 phần quà gồm gạo, trứng, rau củ quả cho các hộ gia đình đang sinh sống tại các khu nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn, chấp hành tốt các biện pháp phong tỏa phòng, chống dịch tại KP. Hải Hà 1, TT. Long Hải

Cùng ngày, cán bộ chiến sĩ các đơn vị thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch tại khu phố Hải Phong 2 cũng đã trao 550 phần quà Trung thu gồm bánh, kẹo, sữa... cho tất cả các cháu thiếu nhi tại khu phố. Những món quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng cũng đã làm bớt đi phần nào khó khăn cho bà con, và đặc biệt đã góp phần mang đến niềm vui cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu sắp đến.

Thành Trung – Công Hoan

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13065191
Số người đang truy cập: 10
Hôm nay: 2910
Hôm qua: 13305
Tuần này: 66491
Tuần trước: 110240
Tháng này: 472296
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác