Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Trao tặng gần 4000 phần quà cho các hộ dân tại Long Hải

Trong 2 ngày 12 và 13-9, Công an huyện Long Điền đã vận động các nhà hảo tâm đóng góp các nhu yếu phẩm gửi tặng bà con nhân dân sống tại tâm dịch Long Hải.

Trung tá Phạm Phước Bình, Phó trưởng Công an huyện Long Điền cho biết, trước tình hình khó khăn, thiếu thốn của nhiều hộ dân trong giai đoạn địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội, đặc biệt là các hộ dân sinh sống ở 5 khu phố ven biển của thị trấn Long Hải, Công an huyện đã vận động các nhà hảo tâm ủng hộ 8 tấn cá, hơn một tấn rau tươi cùng các đồ dùng thiết yếu như sữa, trứng … số hàng hóa trên đã được Công an huyện phối hợp với chính quyền địa phương và các lực lượng vũ trang đang thực hiện nhiệm vụ tại Long Hải vận chuyển đến trao tận tay cho gần 4000 hộ gia đình.

Trong thời gian qua lực lượng công an thực hiện nhiệm vụ tại tâm Dịch Long Hải không chỉ làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh, lực lượng này còn chủ động làm tốt công tác nắm bắt tâm tư, điều kiện sống của bà con nhân dân, từ đó kịp thời báo cáo, đề xuất cấp có thẩm quyền giải quyết an sinh xã hội. Song song đó, lực lượng công an còn vận động và trực tiếp đóng góp kinh phí trao tặng hàng ngàn phần quà cho các gia đình khó khăn.

Những phần quà này tuy không lớn nhưng hy vọng rằng sẽ giúp bà con giảm bớt khó khan, yên tâm thực hiện giãn cách xã hội, góp phần đẩy lúi dịch bệnh, đưa cuộc sống nơi đây trở lại bình thường trong thời gian sớm nhất.

Nguyễn Hồng Giang

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13779909
Số người đang truy cập: 89
Hôm nay: 14434
Hôm qua: 50709
Tuần này: 148717
Tuần trước: 228615
Tháng này: 579858
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác