Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

PHÓ GIÁM ĐỐC CÔNG AN TỈNH THĂM, TẶNG QUÀ CHO CBCS TUYẾN ĐẦU PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

Chiều nay (24/8), đồng chí Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh BR-VT đã đến thăm hỏi, động viên và tặng vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho cán bộ, chiến sỹ tuyến đầu đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch QL55, QL56 và Công an các huyện Châu Đức, Xuyên Mộc, tỉnh BR-VT.

Đồng chí Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại QL55 và QL56.

 

Tại các chốt kiểm soát dịch thuộc Quốc lộ 55, 56, đồng chí Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh BR-VT đã chia sẻ, ghi nhận những nỗ lực của các CBCS làm nhiệm vụ tại đây. Mặc dù lưu lượng phương tiện qua lại đông, cường độ công việc cao, thời tiết khắc nghiệt nhưng lực lượng tuyến đầu luôn bám chốt, kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra vào địa phương. Tại chốt QL56, đồng chí Phó Giám đốc đã kiểm tra hoạt động của phần mềm quản lý di biến động của người dân khi đi qua các chốt kiểm tra y tế trên địa bàn tỉnh; ghi nhận những thuận lợi và khó khăn bước đầu trong quá trình thực hiện. 

 

Đồng chí Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó giám đốc Công an tỉnh tặng quà hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho cán bộ, chiến sỹ Công an công an huyện Châu Đức

 Đồng chí Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó giám đốc Công an tỉnh tặng quà hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho cán bộ, chiến sỹ Công an công an huyện Xuyên Mộc

 

Đồng chí Phó Giám đốc đã kiểm tra hoạt động của phần mềm quản lý di biến động của người dân khi đi qua các chốt kiểm tra y tế trên địa bàn tỉnh; ghi nhận những thuận lợi và khó khăn bước đầu trong quá trình thực hiện.

 

Đến thăm và làm việc tại Công an các huyện Châu Đức, Xuyên Mộc, đồng chí Phó Giám đốc Trần Thanh Hiển đánh giá đây là những địa bàn có nhiều đường biên giáp ranh với tỉnh Đồng Nai và Bình Thuận, nhiệm vụ bảo đảm ANTT và phòng chống dịch bệnh của lực lượng Công an vì vậy cũng trở nên nặng nề, áp lực hơn. Đồng chí mong muốn lãnh đạo Công an các địa phương tiếp tục làm tốt công tác tư tưởng, động viên cán bộ chiến sỹ yên tâm công tác, chăm lo đời sống, bảo đảm an toàn sức khỏe, nhất là lực lượng trực tiếp làm công tác bảo đảm an ninh, trật tự và phòng, chống dịch ở cơ sở. Đồng thời, Công an các huyện cũng phải nắm chắc diễn biến tình hình để kịp thời tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương các chương trình, kế hoạch phù hợp với thực tế, thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm an ninh trật tự và phòng chống dịch bệnh, góp phần giữ vững vùng xanh, chuyển hóa vùng cam, vùng đỏ, đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới. Nhân dịp này, đồng chí Trần Thanh Hiển đã trao tặng cán bộ, chiến sỹ Công an huyện các huyện Châu Đức, Xuyên Mộc nhiều vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

                                                                             Diệu Linh

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13814912
Số người đang truy cập: 76
Hôm nay: 48946
Hôm qua: 50709
Tuần này: 183229
Tuần trước: 228615
Tháng này: 614370
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác