Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Ban Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen, tặng quà cho cán bộ chiến sĩ công an các đơn vị, địa phương

           Hôm nay (17/8), Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tổ chức trao giấy khen cho cán bộ chiến sĩ công an các đơn vị, địa phương có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

           Thời gian qua, Phòng Hậu cần Công an tỉnh đã chuẩn bị đầy đủ phương tiện, vật tư, trang thiết bị y tế, tham mưu xây dựng các phương án, kịch bản phòng chống dịch bệnh Covid-19, tham mưu triển khai khu cách ly tập trung tại Công an tỉnh, tổ chức xét nghiệm Sars-Cov-2 và tiêm chủng vaccine phòng dịch Covid-19 cho CBCS, bảo đảm an toàn, phòng tránh lây nhiễm chéo trong lực lượng Công an tỉnh. Đơn vị cũng đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong dịch bệnh. Đội ngũ cán bộ y tế Bệnh xá Công an tỉnh đã tích cực "chia lửa" với lực lượng y tế các địa phương, triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn. Từ ngày 11 đến 15/8, một tổ công tác gồm 8 y, bác sĩ của Bệnh xá Công an tỉnh đã đến huyện Côn Đảo hỗ trợ tiêm gần 5000 mũi vaccine cho cán bộ, nhân dân trên địa bàn huyện.

Ghi nhận những thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch của cán bộ chiến sĩ Phòng hậu cần Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao giấy khen của Công an tỉnh cho 14 đồng chí.

Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen cho các cá nhân thuộc Phòng Hậu Cần có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19

* Chiều cùng ngày, Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó giám đốc Công an tỉnh đã đến trao tặng giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại chốt kiểm soát trên Quốc lộ 51; trao tặng 300 bộ đồ bảo hộ, 7.500 khẩu trang y tế; 1.500 khẩu trang KN95 và 3.000 găng tay y tế cho lực lượng đang công tác tại Chốt kiểm soát trên QL51 và Công an thị xã Phú Mỹ.  

Tại đây, đồng chí đã nghe đại diện Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh đã báo cáo tình hình sau hai ngày triển khai phần mềm quản lý di biến động của người dân khi đi qua các chốt kiểm tra y tế trên địa bàn tỉnh và ghi nhận những khó khăn bước đầu trong quá trình triển khai, thực hiện. Làm việc với lãnh đạo Công an thị xã Phú Mỹ, đồng chí Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá đây là địa bàn có nhiều cửa ngõ giáp ranh với các địa phương, các chốt kiểm soát dịch tập trung tại TX. Phú Mỹ thường có lưu lượng người và phương tiện cao. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới CBCS Công an TX. Phú Mỹ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chú trọng bảo đảm an toàn về sức khỏe, chủ động tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt công tác bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó    Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19 đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch trên QL51

Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó    Giám đốc Công an tỉnh tặng vật tư y tế cho lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ tại kiểm soát dịch trên QL51

Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó    Giám đốc Công an tỉnh tặng vật tư y tế cho Công an TX. Phú Mỹ

Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó    Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho các cá nhân thuộc Công an TX. Phú Mỹ

có thành tích xuất sắc công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19

                                                                                                                                Thành Trung – Diệu Linh


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13072597
Số người đang truy cập: 16
Hôm nay: 10363
Hôm qua: 13305
Tuần này: 73944
Tuần trước: 110240
Tháng này: 479749
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác