Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Công an tỉnh tổng lực ra quân thực hiện cao điểm phòng chống dịch

          Với mục tiêu sớm đưa toàn tỉnh trở lại trạng thái bình thường mới, sáng nay (17/8), Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức ra quân 12 tổ công tác thuộc các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19 tại các địa phương trên địa bàn tỉnh. Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ và phát lệnh ra quân. Tham dự buổi lễ còn có các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh.

Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh phát lệnh ra quân cao điểm phòng chống dịch bệnh Covid-19

          Sau gần một tháng thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, người dân trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cơ bản chấp hành tốt các quy định về giãn cách, tuy nhiên vẫn còn một bộ phận nhân dân còn chủ quan, chưa chấp hành nghiêm các quy định về giãn cách xã hội, một số khu vực phong tỏa tuy được giám sát chặt chẽ bên ngoài, nhưng bên trong vẫn còn tình trạng tụ tập, giao lưu, không giữ khoảng cách đúng quy định, gây ra tình trạng lây nhiễm chéo, thành những ổ dịch. 

          Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu cán bộ chiến sỹ tham gia 12 tổ đặc biệt tăng cường công tác tuyên truyền để người dân chấp hành các quy định Chỉ thị 16; tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường, khu dân cư để phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm; kiểm tra, hỗ trợ lực lượng công an trực tiếp đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, khu cách ly, phong tỏa trong các ngõ hẻm, khu dân cư; trong quá trình làm nhiệm vụ các tổ công tác cũng phải nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của người dân trong khi thực hiện giãn cách xã hội để trực tiếp giúp đỡ hoặc tham mưu, đề xuất cấp có thẩm quyền giải quyết. Theo kế hoạch, 12 tổ công tác này đã hoạt động từ này đến hết ngày 25-8.

Các lực lượng Công an tỉnh ra quân cao điểm phòng chống dịch bệnh

Thành Trung


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13070352
Số người đang truy cập: 18
Hôm nay: 8115
Hôm qua: 13305
Tuần này: 71696
Tuần trước: 110240
Tháng này: 477501
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác