Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Hơn 62.000 khẩu trang N95 gửi đến lực lượng tuyến đầu

"Muốn chung tay, chia sẻ một phần để giúp cho lực lượng tuyến đầu được an toàn và thoải mái hơn trong quá trình thực thi nhiệm vụ" đó là tâm niệm của Trung tá Phạm Quốc Thái, Đội trưởng Đội Phòng chống tội phạm về môi trường trong lĩnh vực công nghiệp, xây dựng và môi trường đô thị, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh. Trong 2 tuần qua, Trung tá Phạm Quốc Thái đã vận động, trao tặng hơn 62.000 khẩu trang N95 đến Bệnh viện Chợ Rẫy và CBCS Công an tỉnh đang làm nhiệm vụ tại tuyến đầu phòng, chống dịch.

Thư cảm ơn của Bệnh viện Chợ Rẫy gửi Trung tá Phạm Quốc Thái.

Hình ảnh của lực lượng tuyến đầu đã và đang khắc phục khó khăn, bất chấp nguy cơ có thể bị lây nhiễm virus Sars-CoV-2 để cứu chữa cho bệnh nhân đã thôi thúc Trung tá Thái hành động. Nhờ người quen làm việc tại Bệnh viện Chợ Rẫy kết nối, đồng chí Phạm Quốc Thái đã gửi tặng bệnh viện 40.000 khẩu trang. Kinh phí của cá nhân và bạn bè anh đóng góp.

Trung tá Phạm Quốc Thái ủng hộ Bệnh viện Chợ Rẫy 40.000 khẩu trang N95.

Trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhất là trong thời điểm tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, CBCS Công tỉnh là lực lượng chủ chốt tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch. Trong khi các đồng đội đang tham gia nhiệm vụ ở tuyến đầu, cũng như nhiều đồng chí khác ở lại đơn vị làm công tác chuyên môn, Trung tá Thái phải gánh vác thêm nhiều phần công việc. Đồng thời, chia sẻ khó khăn, nguy cơ của đồng đội tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, các khu cách ly tập trung, đồng chí Phạm Quốc Thái tiếp tục vận động, ủng hộ 22.000 khẩu trang.

22.000 khẩu trang được bàn giao cho Phòng Hậu cần Công an tỉnh để trang cấp
cho lực lượng tuyến đầu.

Đây là việc làm thiết thực, là năng lượng tích cực để động viên lực lượng tuyến đầu vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

                                                                                                Diệu Linh


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13962406
Số người đang truy cập: 47
Hôm nay: 1176
Hôm qua: 23803
Tuần này: 111558
Tuần trước: 218465
Tháng này: 761164
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác