Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh tặng quà lực lượng chống dịch

Ngày 10/8, Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ thuộc Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh đã tổ chức tặng quà cho người dân và lực lượng phòng chống dịch tại khu vực đóng quân.

Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh đóng quân tại khu phố 5, phường 12, TP Vũng Tàu có nhiệm vụ tổ chức tập huấn, huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ chiến sĩ, phục vụ tốt các hoạt động chiến đấu, công tác và xây dựng lực lượng của Công an tỉnh. Trong thời gian đóng quân tại phường 12, TP. Vũng Tàu, đơn vị đã xây dựng mối quan hệ mật thiết, gắn bó với nhân dân.

Lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh đã trao tặng các phần quà gồm mì gói, nước suối, khẩu trang y tế cho người dân sinh sống tại khu phố và lực lượng làm công tác bảo vệ các chốt kiểm soát vùng xanh nơi đơn vị đóng quân. Cùng ngày, lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh cũng đã trao tặng các phần quà cho Công an phường 12, TP. Vũng Tàu.

Trước đó vào ngày 1/8, Trung tâm cũng đã trao tặng những phần quà là nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố.

Đội Tuyên Truyền

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13911007
Số người đang truy cập: 102
Hôm nay: 1816
Hôm qua: 21621
Tuần này: 60219
Tuần trước: 218465
Tháng này: 709825
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác