Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Công an tỉnh phối hợp lực lượng Công an huyện Xuyên Mộc làm tốt công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự trong khu cách ly tại trường THCS Quang Trung, xã Hoà Bình, huyện Xuyên Mộc
Tính từ 18h ngày 29/7 đến 6h ngày 30/7, Bà Rịa-Vũng Tàu ghi nhận 140 ca nghi mắc COVID-19 mới, trong đó có 2 ca ngoài cộng đồng. Số lượng ca dương tính với SARS-CoV-2 tính từ ngày 28/6 đến nay là 1.230 ca.
Các địa phương phối hợp với ngành y tế đã tích cực khẩn trương truy vết các trường hợp liên quan đến ca bệnh F1, F2,F3; đồng thời tiếp tục mở rộng xét nghiệm sàng lọc diện rộng, tập trung cho các địa bàn có ca mắc ngoài cộng đồng, nhằm sớm tách F0 ra khỏi cộng đồng.
Như vậy, tính đến thời điểm này, dịch đã xuất hiện tại 48/82 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Đã có 7/8 huyện, thị xã, thành phố ghi nhận các trường hợp mắc COVID-19 (trừ huyện Côn Đảo), địa phương có số người F0 cao nhất hiện nay là huyện Xuyên Mộc. 
Trước tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, để tăng cường công tác kiểm soát dịch trên địa bàn tỉnh nói chung và trên địa bàn huyện Xuyên Mộc nói riêng, ngày  30/7/2021 UBND huyện Xuyên Mộc đã ký QĐ thành lập khu cách ly mới tại trường THCS Quang Trung thuộc xã Hoà Bình, huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Ngay sau khi có quyết định thành lập cơ sở cách ly tại trường THCS Quang Trung, huyện Xuyên Mộc; Công an tỉnh BRVT đã điều động CBCS thuộc Công an tỉnh hỗ trợ ngay cho Công an huyện Xuyên Mộc thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận, hỗ trợ và đảm bảo ANTT tại khu cách ly mới.
Cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cùng tham gia hỗ trợ
các y bác sĩ kiểm tra giấy tờ tuỳ thân của người đi cách ly.
 
Bác sĩ Nguyễn Thị Quý - Trung tâm y tế huyện Xuyên Mộc là người trực tiếp điều phối việc tiếp nhận các ca F1 đến cách ly tại co sở cho biết mặc dù cơ sở chỉ vừa mới thành lập nhưng lực lượng y tế cùng sự hỗ trợ tích cực của các anh em lực lượng Quân sự, Công an đã gấp rút hoàn thành công tác chuẩn bị để có thể nhanh chóng tiếp nhận người vào cách ly tại cơ sở mới.
Trưa ngày 31/7/2021, cơ sở đã tiếp nhận 31 trường hợp thuộc diện F1 trên địa bàn huyện Xuyên Mộc và địa bàn khác về cách ly tại cơ sở.
Cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh BRVT thực hiện công tác đảm bảo ANTT tại cơ sở cách ly THCS Quang Trung.
 
Đối mặt với công việc nguy hiểm, nhiều khó khăn nhưng với tinh thần trách nhiệm, lạc quan và yêu nghề nghiệp, các các bộ y tế, bác sĩ, lực lượng Công an - Quân sự vẫn luôn lạc quan, vui vẻ vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần nhỏ vào công tác phòng chống dịch bệnh, nhất là trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay.
BBT phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13719286
Số người đang truy cập: 118
Hôm nay: 5157
Hôm qua: 31330
Tuần này: 88731
Tuần trước: 228615
Tháng này: 519872
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác