Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Công an tỉnh tiêm mũi thứ hai vaccine phòng Covid -19 cho cán bộ chiến sĩ

Ngày 28/7, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh và Bệnh viện Bà Rịa tổ chức tiêm phòng Covid -19 mũi thứ 2 cho cán bộ chiến sĩ.

Đây là những cán bộ, chiến sĩ làm việc tại các vị trí thuộc tuyến đầu, có nguy cơ lây nhiễm cao, trong đó có lực lượng y tế Công an tỉnh, thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương, cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các khu cách ly, tham gia làm nhiệm vụ truy vết, điều tra dịch tễ…

CBCS tham gia chích ngừa mũi vắc xin thứ 2

Công tác tiêm vắc-xin Covid-19 bảo đảm tuân thủ chặt chẽ trên cơ sở các quy định về tiêm chủng và an toàn phòng, chống dịch. Cán bộ chiến sĩ được hướng dẫn làm thủ tục khai báo y tế, tư vấn và  khám sàng lọc trước khi tiêm. Để bảo đảm an toàn, sau khi hoàn thành mũi tiêm, mỗi cán bộ chiến sĩ được theo dõi tại chỗ trong thời gian 30 phút để kịp thời xử lý những phản ứng phản vệ có thể xảy ra. Dự kiến, từ hôm nay đến ngày 31-7, Công an tỉnh sẽ phối hợp với cơ quan chức năng tiêm mũi thứ 2 cho khoảng 450 cán bộ chiến sĩ.

Trước đó, Công an tỉnh đã tổ chức 2 đợt tiêm phòng Covid-19 cho hàng ngàn cán bộ chiến sĩ. Quá trình tiêm chủng bảo đảm an toàn tuyệt đối. Dự kiến trong tuần tới, Công an tỉnh sẽ tổ chức tiêm mũi thứ nhất cho các đồng chí còn lại, tiến tới 100% cán bộ chiến sĩ sẽ được tiêm vaccine phòng Covid-19.

 

Thành Trung


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13929328
Số người đang truy cập: 44
Hôm nay: 20002
Hôm qua: 21621
Tuần này: 78405
Tuần trước: 218465
Tháng này: 728011
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác