Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

HÀNG TRĂM PHƯƠNG TIỆN PHẢI QUAY ĐẦU DO NGƯỜI ĐIỀU KHIỂN KHÔNG CÓ GIẤY XÉT NGHIỆM ÂM TÍNH SARS-COV-2

Kể từ 0 giờ ngày 9-7, TP. Hồ Chí Minh sẽ áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ. Do đó, trong hôm nay, có rất đông người dân từ TP. Hồ Chí Minh và các vùng có dịch đến BR-VT, gây ra áp lực rất lớn đối với những lực lượng tại các chốt kiểm soát liên ngành về khai báo y tế trên các tuyến quốc lộ, đặc biệt là quốc lộ 51.

Đồng chí Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Công an tỉnh đi kiểm ta

Có mặt để chỉ đạo công tác tại chốt kiểm soát liên ngành khai báo y tế trên quốc lộ 51, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Công an tỉnh cho biết: "Ngay từ nửa đêm ngày 8-7, Công an tỉnh đã triển khai lực lượng, cùng với lực lượng y tế, thanh ra giao thông đồng loạt các biện pháp kiểm tra, kiểm soát người vào tỉnh. Tại quốc lộ 51, lực lượng chức năng đã bố trí thêm 2 chốt kiểm soát y tế bên cạnh bên cạnh 3 chốt đã có từ trước. Tại mỗi chốt, quân số được tăng lên gấp 3 lần so với bình thường. Lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh được huy động thực hiện phân luồng, chia tuyến, hướng dẫn lái xe thực hiện khai báo y tế đúng quy định".

Xét nghiệm nhanh Covid-19

Bên cạnh đó, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, Công an các địa phương cũng đã bố trí lực lượng có mặt tại các chốt để nắm thông tin người dân thuộc địa phương mình để  lên danh sách và thực hiện các biện pháp quản lý cần thiết.

Nhờ thực hiện đồng bộ, quyết liệt nhiều biện pháp, tình trạng ùn tắc các phương tiện đã không xảy ra. Công tác kiểm tra, khai báo y tế của người dân được đảm bảo tốt.

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc người dân muốn vào Bà Rịa–Vũng Tàu phải có giấy xét nghiệm âm tính Covid-19 trong vòng 5 ngày, trường hợp chưa có thì tại các chốt có kiểm tra nhanh Covid-19, người đi vào tỉnh đóng tiền để được kiểm tra tại chỗ. Trong ngày hôm nay, đã có hàng trăm phương tiện đã bị buộc phải quay đầu do người điều khiển (hoặc người ở trên phương tiện) không có giấy xét nghiệp âm tính với Sars-CoV-2.

Đội Tuyên truyền

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13800549
Số người đang truy cập: 102
Hôm nay: 34692
Hôm qua: 50709
Tuần này: 168975
Tuần trước: 228615
Tháng này: 600116
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác