Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Công an tỉnh họp đột xuất triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Trước thông tin về việc TP. HCM sẽ áp dụng chỉ thị 16 trên toàn thành phố kể từ  0 giờ ngày 9-7, vào lúc 20 giờ 30 tối nay ngày 7-7, Ban Giám đốc Công an tỉnh triệu tập cuộc họp đột xuất nhằm quán triệt, triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, đặc biệt là tại các chốt kiểm soát trên các tuyến quốc lộ.

Lượng phương tiện rất lớn đi qua chốt kiểm soát liên ngành về khai báo y tế trên quốc lộ 51

Dự báo từ nay cho đến 0 giờ ngày 9-7, khi TP. Hồ Chí Minh áp dụng chỉ thị 16 về giãn cách xã hội, sẽ có rất đông lượng người dân từ TP. Hồ Chí Minh và các vùng có dịch đến BR-VT, đi qua các chốt gây ra áp lực rất lớn đối với các lực lượng làm công tác kiểm soát, đặc biệt là tại quốc lộ 51.

Lực lượng y tế lấy mẫu test nhanh Covid-19 đối với người từ các địa phương khác đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại cuộc họp, lãnh đạo Phòng Hậu cần Công an tỉnh cho biết đơn vị sẽ tăng cường 6 đồng chí thuộc Bệnh xá Công an tỉnh đến chốt kiểm soát tại Quốc lộ 51 làm nhiệm vụ kiểm tra y tế và test nhanh với người từ các địa phương khác vào tỉnh. Trước tình hình nhiều ca dương tính Covid-19 là người thường xuyên đi lấy hàng ở các chợ đầu mối ở TP. Hồ Chí Minh bằng xe tải đã được phát hiện trong thời gian qua, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đề nghị Công an tỉnh chỉ đạo Công an các địa phương rà soát, xét nghiệm Covid đối với các trường hợp này.

Lượng phương tiện rất lớn đi qua chốt kiểm soát liên ngành về khai báo y tế trên quốc lộ 51

Tại cuộc họp, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Công an tỉnh yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương cần nhanh chóng tăng cường lực lượng, phương tiện tại các chốt kiểm soát, trong đó, tăng gấp đôi lực lượng tại chốt kiểm soát xe tải và xe ô tô con, xe khách. Yêu cầu người dân phải giữ khoảng cách an toàn trong quá trình khai báo y tế. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, lực lượng làm công tác bảo đảm các nguyên tắc phòng, chống dịch, tự bảo vệ sức khỏe để tránh lây nhiễm cho bản thân. Song song đó, Công an các địa phương thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ trong tham gia truy vết, thực hiện công tác phong tỏa, bảo vệ cách ly... Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác bảo vệ kì thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn tỉnh. Phòng Hậu cần Công an tỉnh cần tính toán, dự phòng hàng hóa, vật tư, trang bị thiết yếu phục vụ tốt nhu cầu trong lực lượng. Trên tinh thần đó, Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu tất cả các lực lượng phải sẵn sàng để được huy động vào bất cứ lúc nào.

Cuộc họp kết thúc vào lúc 21 giờ 30.

Thành Trung

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13064942
Số người đang truy cập: 23
Hôm nay: 2661
Hôm qua: 13305
Tuần này: 66242
Tuần trước: 110240
Tháng này: 472047
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác