Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

BẾ GIẢNG KHÓA HUẤN LUYỆN CÔNG DÂN THỰC HIỆN NGHĨA VỤ THAM GIA CAND NĂM 2021

Sáng 16/6, tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ (thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động đã tổ chức bế giảng khóa huấn luyện công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND năm 2021.

Toàn cảnh buổi bế giảng

Đây là năm đầu tiên Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (CSCĐ) được Bộ Công an giao nhiệm vụ tổ chức huấn luyện công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân của Công an các địa phương trên toàn quốc. Trong đó, Trung đoàn CSCĐ Đông Nam Bộ tiếp nhận, huấn luyện cho gần hai nghìn chiến sỹ của Bộ Tư lệnh và Công an các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu...

Các chiến sĩ được cấp giấy chứng nhận sau khoá huấn luyện

Trong thời gian 3 tháng, cùng với các chiến sĩ thuộc công an các địa phương, 176 tân binh thuộc Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã được đào tạo, huấn luyện những kiến thức, nội dung cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, điều lệnh, quân sự võ thuật Công an nhân dân, trang bị các kỹ chiến thuật, khả năng chiến đấu và sử dụng thành thục vũ khí, công cụ hỗ trợ, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ khi được phân công công tác tại công an các đơn vị, địa phương. Kết thúc khóa huấn luyện, tất cả các chiến sĩ đều đủ điều kiện hoàn thành chương trình huấn luyện và được cấp giấy chứng nhận. Trong đó, 5 đồng chí được Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập.

Một số hoạt động của Lễ bế giảng

Ngay sau Lễ bế giảng, Công an tỉnh đã tổ chức tiếp nhận, đón các chiến sĩ mới về tại Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh. Tại đây, các tân binh sẽ được khám sàng lọc, theo dõi y tế, đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trước khi được bố trí công tác tại công an các đơn vị, địa phương.

Đội Tuyên truyền


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13065807
Số người đang truy cập: 9
Hôm nay: 3519
Hôm qua: 13305
Tuần này: 67100
Tuần trước: 110240
Tháng này: 472905
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác