Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Công an tỉnh tổ chức Hội nghị công tác quần chúng năm 2020 và triển khai công tác năm 2021.

 Ngày 26/1, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị công tác quần chúng năm 2020 và triển khai công tác năm 2021.

Đến dự và chỉ đạo có Đồng chí Huỳnh Văn Hải - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đồng chí Nguyễn Minh Triết - Phó Bí thư tỉnh Đoàn; đồng chí Vương Thị Dung - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong Công an tỉnh.

Tại Hội nghị, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên công an tỉnh đã báo cáo kết quả thực hiện công tác trong năm 2020. Trong năm qua, Hội phụ nữ, tuổi trẻ Công an tỉnh đã đẩy mạnh các phong trào thi đua, phát huy tính sáng tạo, xung kích, tình nguyện, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác chuyên môn và hoạt động phong trào Đoàn. Bên cạnh những kết quả đạt được, Đoàn thanh niên cũng chỉ ra một số tồn tại khó khăn trong quá trình thực hiện công tác, qua đó đưa ra những giải pháp khắc phục.

Cũng tại Hội nghị, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã đưa ra phương hướng trọng tâm và dự thảo chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021 với chủ đề "Thanh niên Công an tỉnh BRVT thấm nhuần tư tưởng sự nghiệp, vì nước quên thân, vì dân phục vụ". Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức giáo dục của Đoàn, tập trung nâng cao hiệu quả công tác giao dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho ĐVTN, phát động xây dựng các công trình, phần việc thanh niên có trọng tâm....

Trong dịp này, Đoàn thanh niên Công an tỉnh vinh dự nhận được nhận cờ thi đua của Trung Ương Đoàn. Trao 01 Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid19, Tỉnh đoàn trao 04 bằng khen chuyên đề cho 02 tập thể và 02 cá nhân. Đoàn thanh niên CAT tặng 03 cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu, 05 giấy khen cho các tập thể và 30 giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2020.

Hội phụ nữ Công an tỉnh trao 02 giấy khen tập thể và 23 khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2020.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh-Bôn

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13798024
Số người đang truy cập: 41
Hôm nay: 32211
Hôm qua: 50709
Tuần này: 166494
Tuần trước: 228615
Tháng này: 597635
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác