Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

công an thị xã Phú Mỹ đã tiến hành tổ chức Hội nghị Công an thị xã Phú Mỹ lần thứ 26.

Ngày 08/1/2020; công an thị xã Phú Mỹ đã tiến hành tổ chức Hội nghị Công an thị xã Phú Mỹ lần thứ 26.

Hội nghị có sự tham gia của Đ/c Trần Thanh Hiển, Ủy viên ban thường vụ- Phó Giám đốc công an tỉnh BR-VT, Đ/c Nguyễn Văn Thắm - chủ tịch UBND thị xã Phú Mỹ.

CATX Phú Mỹ đã báo cáo các mặt công tác Công an năm 2020 và phương hướng năm 2021, theo đó tình hình ANCT được giữ vững - TTXH ổn định, CATX cũng thẳng thắn chỉ ra nhưng tồn tại, hạn chế và đưa ra các biện pháp khắc phục để nâng cao các mặt công tác Công an trong thời gian tới. Hội nghị cũng tổ chức khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đ/c Trung tá Trần Thanh Hiển Phó Giám đốc Công an tỉnh BR-VT ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Công an thị xã đã nỗ lực đạt được trong thời gian qua; đồng thời chỉ ra các mặt còn hạn chế, cảnh báo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội vẫn tiềm ẩn yếu tố phức tạp. Đặc biệt là đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; chủ động phát hiện, kịp thời đấu tranh ngăn chặn làm thất bại âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động; giải quyết kịp thời các vấn đề phức tạp nảy sinh và những nguy cơ gây mất an ninh trên lĩnh vực, địa bàn trọng điểm và giao nhiệm vụ cụ thể, trọng tâm lực lượng công an trong năm 2021.

Tại Hội nghị Đồng chí Nguyễn Văn Thắm - chủ tịch UBND thị xã yêu cầu trong thời gian tới, lực lượng CA phải khắc phục những hạn chế trong năm 2020, tập trung bảo đảm an ninh, an toàn các mục tiêu, các sự kiện chính trị, văn hóa, đối ngoại. Đơn vị cần tập trung củng cố, xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh; tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả các biện pháp công tác, nhất là phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc", tham gia phòng chống thiên tai, đẩy lùi dịch Covid 19; bảo vệ cho nhân dân đón xuân, vui Tết nguyên đán Tân sửu năm 2021 an toàn, tiết kiệm, bình yên, hạnh phúc. 

Thay mặt CATX Phú Mỹ, đồng chí Nguyễn Thanh Bình cám ơn sự quan tâm của Đảng ủy BGĐ, Thị ủy, UBND TX Phú Mỹ trong thời gian qua và xin hứa trong năm 2021 lực lượng CATX sẽ cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

(Đoàn Thanh niên Công an tỉnh)

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13769279
Số người đang truy cập: 162
Hôm nay: 3990
Hôm qua: 50709
Tuần này: 138273
Tuần trước: 228615
Tháng này: 569414
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác