Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

CÔNG AN TỈNH PHỐI HỢP TRƯỜNG THCS NGUYỄN DU – TP BÀ RỊA TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN LUẬT TRẺ EM NĂM 2016 VÀ PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC VỀ CÔNG TÁC BIỂN ĐẢO VIỆT NAM CHO CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG THCS NGUYỄN DU – TP BÀ RỊA.

Thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo lễ, tết Nguyên Đán năm 2021 trên địa bàn tỉnh BR-VT.

Nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về Luật trẻ em năm 2016 và giáo dục về công tác biển đảo của Việt Nam cho các em học sinh và cán bộ công nhân viên trường THCS Nguyễn Du; qua đó nhằm nâng cao hiểu biết, trách nhiệm của mỗi cá nhân.

Ngày 01/12/2020, tại trường THCS Nguyễn Du, TP Bà Rịa, Phòng Tham mưu Công an tỉnh và Phòng Công tác xây dựng phong trào bảo vệ  ANTQ Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền Luật trẻ em năm 2016 và giáo dục về công tác biển đảo của Việt Nam

Đến tham dự buổi tuyên truyền phía Công an tỉnh có đồng chí đại tá Lý Xuân Cường –  Trưởng phòng Phong trào bảo vệ ANTQ, đồng chí  Trung tá Trần Việt Hà, Phó trưởng Phòng Tham mưu; đồng chí Nguyễn Ngọc Châu – chủ tịch hội phụ nữ Phòng tham mưu Công an tỉnh và thượng úy Hồ Khắc Vũ – Phó bí thư đoàn thanh niên Phòng tham mưu công an tỉnh và các đồng chí cán bộ Công an tỉnh. Về phía nhà trường có thầy Nghiêm Xuân Châu -  hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Du và thầy vũ Đạt Tôn – Phó hiệu trưởng nhà cùng 20 thầy cô giáo là cán bộ, công nhân viên chức của nhà trường. Quan trọng nhất đó chính là sự tham gia của gần 500 em học sinh trường THCS Nguyễn Du.

Đồng chí Lý Xuân Cường - Trưởng phòng xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc - Công an tỉnh tuyên truyền về chủ đề Giáo dục về công tác biển đảo của Việt Nam

Đồng chí thượng úy Hồ Khắc Vũ – Phó bí thư đoàn thanh niên Phòng tham mưu công an tỉnh tuyên truyền về chuyên đề Luật trẻ em năm 2016.

Buổi tuyên truyền đã kết thúc tốt đẹp, đảm bảo yêu cầu, mục đích đề ra, phần tuyên truyền kết hợp các câu hỏi kiến thức kích thích sự tham gia phát biểu của các em học sinh làm không khí buổi tuyên truyền thoải mái và thu hút sự chú ý của các em. Công an tỉnh đã trao các phần quà cho các em học sinh trong buổi tuyên truyền.

Kết thúc buổi tuyên truyền, các thầy cô giáo và các em học sinh trường Nguyễn Du có thêm kiến thức rất bổ ích về Luật trẻ em, được cung cấp những nội dung về phòng chống xâm hại trẻ em; các cách thức, hình thức đối tượng dùng để tiếp cận và xâm hại trẻ em; và đưa ra các biện pháp nhằm ngăn chặn tình trạng lạm dụng xâm hại trẻ em. Các học sinh đã cùng nhau thảo luận các vấn đề liên quan đến phòng chống xâm hại trẻ em như: nguyên nhân dẫn đến tình trạng trẻ em bị lạm dụng và xâm hại tình dục và hậu quả; kiến thức hướng dẫn kỹ năng sống cho trẻ em; kiến thức hướng dẫn kỹ năng tự bảo vệ trước nguy cơ bị xâm hại cho trẻ em và công tác biển đảo của nước ta, qua đây đã giúp cho các em học sinh ý thức được việc tích cực học tập, nghe lời bố mẹ, thầy co cố gắng học trở thành công dân có ích cho xã hội, mặt khác mỗi em cũng sẽ là một tuyên truyền viên trong cộng đồng vân động bạn bè gia đình và người thân góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường biển, không xả rác bừa bãi, góp phần giữ gìn môi trường biển sạch, đẹp và an toàn; đó cũng chính là đã góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./.

(Thương Nguyên)


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13069658
Số người đang truy cập: 19
Hôm nay: 7414
Hôm qua: 13305
Tuần này: 70995
Tuần trước: 110240
Tháng này: 476800
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác