Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

SƠ KẾT O3 NĂM THỰC HIỆN QUY CHẾ PHỐI HỢP ĐẢM BẢO ANTT GIỮA CÔNG AN TỈNH VÀ CÔNG TY TNHH HỒ TRÀM

Ngày 19-5, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm tổ chức sơ kết 03 năm thực hiện quy chế phối hợp về bảo đảm an ninh trật tự. Đồng chí Đại tá Trần Thị Kim Phụng, Phó Giám đốc Công an tỉnh và Ông Walter Power, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm đồng chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

Qua 03 năm thực hiện Quy chế phối hợp, hai bên đã chủ động triển khai nhiều kế hoạch, biện pháp phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh ngăn chặn các hoạt động tội phạm liên quan đến an ninh, an toàn hoạt động kinh doanh du lịch, mang lại hiệu quả thiết thực trong nhiều mặt: Đã triển khai hướng dẫn và thực hiện nghiêm túc việc đăng ký, quản lý lưu trú cho khách du lịch trong và ngoài nước, đăng ký, quản lý người lao động theo đúng quy định pháp luật. Thường xuyên trao đổi, nắm bắt xử lý kịp thời các thông tin, tình hình liên quan đến an ninh, trật tự nói chung và công tác đảm bảo an ninh trong lĩnh vực du lịch nói riêng. Phục vụ tốt công tác phòng ngừa, phát hiện đấu tranh với các loại tội phạm hình sự, ma túy, tệ nạn xã hội, hoạt động rửa tiền, tội phạm sử dụng công nghệ cao trong Casino… Công tác PCCC đảm bảo tốt, không để xảy ra cháy nổ.

Đ/c Đại tá Trần Thị Kim Phụng, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Trần Thị Kim Phụng, Phó Giám đốc Công an tỉnh và Ông Walter Power, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm ghi nhận và đánh đánh giá cao công tác phối hợp giữa 02 đơn vị trong thời gian qua, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới: Chủ động phối hợp tuần tra kiểm soát nhằm phát hiện các hành vi vi phạm pháp luật để kịp thời xử lý; tăng cường phối hợp tuần tra đảm bảo công trình quan trọng của Dự án Hồ Tràm trong các dịp cao điểm, Lễ, Tết, các sự kiện chính trị của đất nước. Tổ chức các buổi tuyên truyền đến các bộ phận và toàn thể nhân viên thực hiện đúng quy định, pháp luật Việt Nam, nhất là quy định quản lý người nước ngoài nhập cảnh, cư trú, lao động tại Việt Nam, thông tin tuyên truyền các thủ đoạn hoạt động phạm tội để công ty chủ động trong công tác phòng ngừa các loại tội phạm hình sự, các tệ nạn xã hội, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn tỉnh.

Chụp hình lưu niệm của Hội nghị

Cũng tại hội nghị, Công an tỉnh và Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm đã tặng giấy khen cho 8 tập thể và 8 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác phối hợp bảo đảm an ninh trật tự trong thời gian qua.

BÁ HẢI

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13797844
Số người đang truy cập: 36
Hôm nay: 32029
Hôm qua: 50709
Tuần này: 166312
Tuần trước: 228615
Tháng này: 597453
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác