Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

CÔNG AN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH KHÁM MẮT MIỄN PHÍ

Nhằm tri ân đối với cán bộ lão thành cách mạng và người có công, nhân dịp kỷ niệm 123 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong hai ngày 19-20/5, tại Phòng khám đa khoa 27/4 (địa chỉ: 28-30 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu), Công an tỉnh đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa Mắt Sài Gòn tổ chức chương trình "Mắt sáng người cao tuổi" nhằm khám mắt và tư vấn điều trị miễn phí cho các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, người có công, gia đình chính sách, cán bộ công an hưu trí và thân nhân lực lượng Công an tỉnh.

Trong buổi sáng ngày 19/5, hơn 400 người đã đến Phòng khám 27/4 để tham gia khám, tầm soát các bệnh về mắt. Sau khi được bác sĩ thăm khám, chẩn đoán các bệnh liên quan, các bệnh nhân được hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe mắt và tư vấn phương hướng điều trị. Để góp phần nâng cao chất lượng phục vụ công tác thăm khám, chăm sóc sức khỏe các bệnh nhân, Công an tỉnh cũng đã phân công đoàn viên thanh niên tham gia công tác hướng dẫn, hỗ trợ các bệnh nhân đến khám bệnh, nhất là với những người bệnh cao tuổi, có bệnh mãn tính, đi lại khó khăn. Với việc tổ chức chu đáo, thái độ tiếp đón ân cần, chương trình "Mắt sáng người cao tuổi" đã được đại đa số bệnh nhân, thân nhân ghi nhận, hài lòng.

một số hình ảnh tại buổi khám mắt

Với mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh và Nhân dân, hoạt động khám mắt miễn phí là một trong nhiều hoạt động có ý nghĩa, mang tính nhân văn được phối hợp tổ chức trong thời gian qua tại Phòng khám đa khoa 27/4. Trước đó, Công an tỉnh đã ký kết quy chế phối hợp với bệnh viện Chợ Rẫy để tổ chức khám, chẩn đoán, chữa bệnh thuộc các chuyên khoa ngoại tổng quát, nội tổng quát, nội tim mạch, nội cơ xương khớp, nội tiêu hoá, nội thần kinh, nội tiết, tai mũi họng. Theo quy chế phối hợp, vào các ngày thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, các bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện Chợ Rẫy đã tới phòng khám tại Vũng Tàu tổ chức khám bệnh, tư vấn, theo dõi khám chữa bệnh cho cán bộ, chiến sĩ, thân nhân CBCS lực lượng CAT và nhân dân địa phương, qua đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, góp phần phục vụ tốt hơn việc nâng cao sức khoẻ của người dân.

Theo kế hoạch, đợt khám mắt miễn phí tiếp tục thực hiện đến hết ngày 20/5. Hiện đã có hơn 900 bệnh nhân đăng ký để các bác sĩ Bệnh viện đa khoa mắt Sài Gòn khám tầm soát và tư vấn điều trị tại Phòng khám 27/4.

 

Tin, ảnh: Huy Na

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13937535
Số người đang truy cập: 23
Hôm nay: 106
Hôm qua: 28176
Tuần này: 86685
Tuần trước: 218465
Tháng này: 736291
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác