Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Hội thi “Tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân”

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh nêu Sáu điều dạy Công an nhân dân (11/3/1948 – 11/3/2023) và 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2023), ngày 15/3, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu long trọng tổ chức Hội thi "Tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân".

​Hội thi là dịp để mỗi cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ Công an tỉnh nâng cao nhận thức về nội dung, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy; c giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập, công tác, chiến đấu, góp phần xây dựng người Công an nhân dân bản lĩnh, kỷ cương, nhân văn, trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ.

Tham gia Hội thi có 16 đội tuyển và 250 thí sinh đến từ Công an các đơn vị, địa phương trong Công an tỉnh. Đến với hội thi, các đội lần lượt tham gia 03 phần thi gồm: giới thiệu, thuyết trình và văn nghệ.

Trong phần thi giới thiệu và thuyết trình, các đội đã thể hiện tốt các chủ đề Hội thi, nội dung gắn liền với việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, việc thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân và trách nhiệm của cán bộ chiến sĩ trong thực hiện Nghị quyết số 12 ngày 16-3-2022 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Hình ảnh tại Hội thi

Với phần thi văn nghệ, các đội thi đã đem đến những tiết mục biểu diễn văn nghệ sôi động, khỏe khoắn, tươi vui, thể hiện những năng khiếu ca múa nhạc nhiều màu sắc và tính nghệ thuật, được Ban Giám khảo đánh giá cao.

​Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải: Giới thiệu hay nhất cho Đội Công an huyện Long Điền, Giải Văn nghệ hay nhất cho cho Đội thi Khối An ninh, Giải phần thuyết trình hay nhất cho Đội Công an TP. Vũng Tàu. Đội Công an TP. Vũng Tàu cũng đã xuất sắc đạt Giải Nhất toàn đoàn. Các đội thi Khối Xây dựng lực lượng và Công an huyện Long Điền đồng đạt Giải Nhì.

​Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng trao giấy khen cho 03 đơn vị nói trên vì thành tích xuất sắc trong tham gia Hội thi.

Thành Trung – Huy Na – Bá Hải

 

 

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13799616
Số người đang truy cập: 172
Hôm nay: 33787
Hôm qua: 50709
Tuần này: 168070
Tuần trước: 228615
Tháng này: 599211
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác