Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Hội phụ nữ Bộ Công an tổ chức các hoạt động chính trị, xã hội tại tỉnh Nghệ An

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có Sáu điều dạy Công an nhân dân (CAND), 35 năm Ngày thành lập Hội phụ nữ CAND, trong các ngày từ 14 đến 16/3/2018, Hội Phụ nữ Bộ Công an phối hợp với Hội phụ nữ Công an 06 tỉnh: Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Hội phụ nữ Tổng cục Cảnh sát Thi hành án hình sự - Hỗ trợ tư pháp tổ chức các hoạt động sinh hoạt chính trị, tình nghĩa, văn nghệ, thể dục thể thao đầy ý nghĩa tại Nghệ An.

Đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình liệt sỹ của cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Nghệ An, Hội phụ nữ Bộ Công an và Hội phụ nữ Công an các tỉnh đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước, gia đình người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc; ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ tới các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ .
 
Bên cạnh đó, Đoàn công tác của Hội phụ nữ Bộ Công an, Bệnh viện 198, Bệnh viện Công an tỉnh Nghệ An và Công an huyện Thanh Chương đã phối hợp tổ chức khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe và phát trên 300 cơ số thuốc miễn phí cho hơn 300 người nghèo, người già trên địa bàn xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, tổng trị giá hơn 20 triệu đồng. 
 
Trước đó, Hội phụ nữ Bộ Công an và Hội phụ nữ Công an các tỉnh cũng đã đến dâng hương, dâng hoa báo công Bác tại Khu di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An và tại Nhà tưởng niệm cố Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn tại xã Nam Trung, huyện Nam Đàn.
 
Tổng kết các hoạt động kỷ niệm, Ban Tổ chức đã trao các Bằng khen của Hội phụ nữ Bộ Công an cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong chuỗi các hoạt động diễn ra tại Nghệ An. Hội phụ nữ Bộ Công an cũng đã trao 08 chiếc xe đạp, 10 suất học bổng và 18 suất quà cho các em học sinh tiểu học, trung học trên địa bàn TP.Vinh và hội viên phụ nữ Công an tỉnh Nghệ An có hoàn cảnh khó khăn. 
 
Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết, Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND ghi nhận, biểu dương những thành tích, hoạt động của Hội phụ nữ Bộ Công an trong thời gian qua, đồng thời đánh giá cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, động viên nhau khắc phục mọi khó khăn, gian khổ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phó Tổng cục trưởng cũng đề nghị thời gian tới Hội phụ nữ Bộ Công an cần đưa phong trào phụ nữ đi vào chiều sâu, có ý nghĩa và thiết thực hơn nữa./.
 
Nhóm PV

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13956467
Số người đang truy cập: 55
Hôm nay: 19073
Hôm qua: 28176
Tuần này: 105652
Tuần trước: 218465
Tháng này: 755258
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác