Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

CÔNG AN TỈNH KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN DŨNG CẢM ĐẤU TRANH VỚI ĐỐI TƯỢNG CÓ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT

Ngày 24/2, tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho đồng chí Dương Trường Sơn là Công an viên phụ trách ấp Thanh Bình 2, anh Nguyễn Văn Nở ( 38 tuổi, trú tại ấp Bình Tiến, xã Bình Châu) và anh Dương Văn Hoàng ( 36 tuổi, trú  tại  ấp Thanh Bình 2, xã Bình Châu ) vì đã có hành động dũng cảm đấu tranh với đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật xảy ra tại chợ Bình Châu, huyện Xuyên Mộc.

Trước đó, vào khoảng 12 giờ ngày 15/2, một đối tượng nam giới đến tiệm vàng Kim Quang tại Chợ Bình Châu để cầm đồ một sợi dây chuyền vàng với giá bốn mươi bảy triệu đồng. Quá trình kiểm tra, nhân viên của tiệm vàng nghi là vàng giả, nên đã cùng bảo vệ và một số người dân tìm cách giữ đối tượng lại. Tuy nhiên, đối tượng vẫn tìm cách bỏ chạy. Cùng lúc, đồng chí Dương Trường Sơn đang ở gần khu vực tiệm vàng, phát hiện thấy sự việc nên chạy đến để hỗ trợ khống chế đối tượng. Trong quá trình này, đối tượng đã lấy 01 con dao trong người ra chống trả liên tục, khiến đồng chí Dương Trường Sơn và các anh Nguyễn Văn Nở, Dương Văn Hoàng bị nhiều vết thương ở vùng mặt, hàm, chân, ngón tay... phải điều trị tại Bệnh viện Bà Rịa.

Đại tá Lý Xuân Cường- Trưởng phòng XDPT BVANTQ cùng đại diện Công an H.Xuyên Mộc trao tặng Giấy khen đột xuất

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an xã  Bình Châu đã báo cáo, đề xuất Ban chỉ huy Công an huyện, UBND xã hỗ trợ kinh phí khám chữa bệnh, tặng quà thăm hỏi cho đồng chí Dương Trường Sơn, các ông Nguyễn Văn Nở và ông Dương Văn Hoàng. Giám đốc Công an tỉnh cũng đã có quyết định tặng Giấy khen cho đồng chí Dương Trường Sơn, các ông Nguyễn Văn Nở và ông Dương Văn Hoàng, ghi nhận, biểu dương kịp thời tinh thần tự giác, tích cực, không ngại nguy hiểm của lực lượng Công an viên và quần chúng nhân dân trong công tác đấu tranh với tội phạm, giữ  gìn ANTT tại địa phương.

Công Hoan


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13806123
Số người đang truy cập: 103
Hôm nay: 40195
Hôm qua: 50709
Tuần này: 174478
Tuần trước: 228615
Tháng này: 605619
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác