Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG LỰC LƯỢNG HẬU CẦN – KỸ THUẬT CÔNG AN NHÂN DÂN (25/1/1948 – 25/1/2023)

Ngày 9-1, Công an tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 75 ngày truyền thống lực lượng Hậu cần – Kỹ thuật Công an nhân dân, tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí nguyên là Giám đốc, Phó Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí nguyên lãnh đạo Phòng Hậu cần Công an tỉnh qua các thời kỳ, đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị địa phương. Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.

Trải qua 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, truyền thống lực lượng Hậu cần Công an nhân dân nói chung và Hậu cần Công an tỉnh nói riêng luôn gắn liền với lịch sử hào hùng, những chiến thắng vẻ vang của dân tộc và của toàn lực lượng.

Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh  phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Trong các cuộc kháng chiến, lực lượng Hậu cần luôn khẳng định vai trò vô cùng quan trọng, là hậu phương vững chắc của tiền tuyến anh hùng.Dù trong bất kỳ thời điểm, giai đoạn nào của Đất nước, lực lượng hậu cần vẫn phải đảm bảo điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện, chế độ chính sách, góp phần hỗ trợ các lực lượng, các mặt hoạt động của công tác công an được hoàn thành xuất sắc.

Toàn cảnh Lễ kỷ niêm

Là một lực lượng không thể thiếu của Công an BRVT, từ những ngày đầu giải phóng, với nhiều tên gọi khác nhau, bộ phận hậu cần đã phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp nhận cơ sở vật chất, phương tiện, vũ khí, khí tài. Trên cơ sở đó đã tham mưu, đề xuất phân bổ, bàn giao cho các đơn vị mới được thành lập để làm trụ sở, sắp xếp tổ chức bộ máy và sớm đi vào hoạt động, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ công tác chiến đấu cho toàn lực lượng công an tỉnh, cán bộ, chiến sĩ làm công tác hậu cần kỹ thuật thường xuyên phải đến trước, về sau, chuẩn bị chu đáo về cơ sở, vật chất, trang thiết bị, phương tiện, bảo đảm chế độ, chính sách cho các hoạt động công tác công an.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ kỷ niệm

Ít ai biết được rằng, trong mỗi chiến công của công an các đơn vị, địa phương trên các lĩnh vực đấu tranh, phòng chống các loại tội phạm hình sự, kinh tế, ma tuý, môi trường, phòng chống tệ nạn xã hội và đảm bảo trật tự an toàn giao thông luôn có bóng dáng và những giọt mồ hôi, công sức của cán bộ, chiến sỹ lực lượng hậu cần, kỹ thuật. Họ là những người luôn làm công việc thầm lặng, góp phần làm nên những chiến công. Ghi nhận, đánh giá những công lao, đóng góp của cán bộ, chiến sĩ phòng Hậu cần qua các thời kỳ, Đảng, Nhà nước đã tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý:  Huân chương chiến công hạng Ba; được Chính phủ, Bộ Công an tặng cờ đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc"; Tổ chức đảng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu"; nhiều cá nhân được các cấp tặng huy chương, bằng khen, giấy khen và các phần thưởng cao quý khác và nhiều đồng chí là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và chúc mừng những thành tích của lực lượng Hậu cần trong thời gian qua, đồng thời tin tưởng trong thời gian tới lực lượng hậu cần Công an tỉnh BRVT từng ngày, từng giờ tiếp tục nỗ lực, đổi mới mạnh mẽ, toàn diện trên nhiều lĩnh vực, luôn bám sát nhiệm vụ chính trị, yêu cầu thực tiễn của cơ sở, cập nhật khoa học kỹ thuật tiên tiến... đảm bảo phục vụ triển khai thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước, các kế hoạch công tác lớn của Bộ Công an, luôn xứng đáng với niềm tin yêu của đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong tỉnh và là những người "đi trước, về sau", lặng lẽ, âm thầm nâng bước chân của mỗi CBCS công an trên trận tuyến bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Cũng tại buổi lễ, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua đặc biệt kỷ niệm 75 năm truyền thống lực lượng Hậu cần – Kỹ thuật Công an nhân dân.

HUY NA – BÁ HẢI

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13757613
Số người đang truy cập: 66
Hôm nay: 43217
Hôm qua: 31330
Tuần này: 126791
Tuần trước: 228615
Tháng này: 557932
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác