Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Hội Phụ nữ các đơn vị Khối LLVT tỉnh sơ kết quy chế phối hợp hoạt động

Ngày 25-11, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đăng cai tổ chức Hội nghị sơ kết quy chế phối hợp hoạt động giữa Hội Phụ nữ các đơn vị Khối LLVT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2022. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, đại diện lãnh đạo các đơn vị Khối LLVT tỉnh.

Đồng chí Thượng tá Lương Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Trong năm qua, Hội Phụ nữ các đơn vị trong khối đã chủ động tham mưu với Đảng ủy, Lãnh đạo các đơn vị triển khai, thực hiện hiệu quả các chương trình công tác Hội và phong trào Phụ nữ để ra từ đầu năm, cũng như những nội dung trong quy chế phối hợp.

Trong đó, đã tổ chức các hoạt động về nguồn, hội thao, các cuộc thi viết tìm hiểu, hoạt động tôn vinh áo dài, họp mặt ôn lại truyền thống của Ngành, của Hội; tổ chức giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với đơn vị trong và ngoài lực lượng, góp phần nâng cao kiến thức xã hội, kinh nghiệm công tác và khả năng giao tiếp cho cán bộ, hội viên.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Thị Thìn, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh bàn giao cờ đơn vị đăng cai hoạt động năm 2022 cho Hội nghị nữ Bộ đội Biên phòng tỉnh.

 

Cùng với đó, đã tổ chức thực hiện các phong trào của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN tỉnh, Hội Phụ nữ Bộ Công an, Ban Công tác nữ Quân đội phát động, tham gia thực hiện tốt các hoạt động xã hội từ thiện, thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trong đó, đã thăm, tặng quà 20 gia đình cán bộ, chiến sỹ là thương binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách và Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7/2022.

Đặc biệt là Chương trình "Mẹ đỡ đầu", Hội phụ nữ các đơn vị trong khối đã nhận hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng 25 em là trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 và các nguyên nhân khác, đã mang lại ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đồng hành cùng các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tại hội nghị, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã bàn giao đơn vị đăng cai hoạt động năm 2022 cho Hội nghị nữ Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu bóng chuyền

Trước đó, Khối LLVT tỉnh đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi giữa các đơn vị. Kết quả, Đội Công tay bay trực thăng miền Nam giành giải Nhất, Đội Cảnh sát biển vùng 3 giành giải Nhì và 2 Đội thuộc Công an tỉnh đồng giải Ba.

Anh Huy

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13718344
Số người đang truy cập: 143
Hôm nay: 4222
Hôm qua: 31330
Tuần này: 87796
Tuần trước: 228615
Tháng này: 518937
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác