Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

BIỂU DƯƠNG CÁC GƯƠNG NGƯỜI CAO TUỔI TRONG PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM, BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC

Hưởng ứng tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam, ngày 24-11, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến Người cao tuổi trong phòng, chống tội phạm và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giai đoạn 2016-2021.

Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Ông Lượng Trí Tiên, Trưởng Ban Đại diện Hội người cao tuổi tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Trong những năm qua, lực lượng Công an và Hội người cao tuổi các cấp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tích cực triển khai, thực hiện Chương trình phối hợp  "Đẩy mạnh công tác phòng, chống tội phạm", gắn phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc với phong trào thi đua " Tuổi cao - Gương sáng" của Hội người cao tuổi, từ đó đã đạt được nhiều kết quả thiết thực. Hội người cao tuổi đã trực tiếp tham gia xây dựng nghị quyết chuyên đề, kế hoạch xã hội hoá, vận động nhân dân đóng góp kinh phí lắp đặt camera an ninh, xây dựng, củng cố và nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến có hiệu quả như: mô hình " Liên gia tự quản phòng chống tội phạm", mô hình " Xã hội nói không với tệ nạn ma tuý", mô hình "Tổ công nhân vì môi trường xanh – Tự quản về ANTT"... Đặc biệt, trong thời gian cao điểm phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Hội người cao tuổi và các đoàn thể phối hợp để "đi từng ngõ, gõ từng nhà" để thông báo các quy định liên quan đến phòng chống dịch bệnh. Hội người cao tuổi các cấp cũng là một trong những lực lượng đi đầu, tích cực tham gia phối hợp với lực lượng Công an trong công tác cảm hoá giáo dục người lầm lỗi tại gia đình, cộng đồng dân cư. Trong 05 năm qua, Hội người cao tuổi các cấp đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể quản lý, giáo dục 5.276 đối tượng chấp hành xong án phạt tù trên địa bàn, cảm hoá giáo dục hơn 3.500 lượt thanh thiếu niên làm trái pháp luật và có nguy cơ làm trái pháp luật, tham gia vận động giải tán 02 cuộc khiếu nại tập thể đông người kéo lên trụ sở UBND.

Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Tại Hội nghị, 14 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh trao tặng giấy khen về thành tích trong thực hiện Chương trình phối hợp giữa Công an tỉnh và Hội người cao tuổi về phòng, chống tội phạm và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc giai đoạn 2016-2021.

HUY NA


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13906036
Số người đang truy cập: 20
Hôm nay: 18460
Hôm qua: 36782
Tuần này: 55242
Tuần trước: 218465
Tháng này: 704848
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác