Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Công an tỉnh đã tổ chức chương trình "Một ngày làm chiến sỹ CSGT"

Sáng ngày 22/10, Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ Phòng CSGT phối hợp cùng Hội phụ nữ Phòng an ninh kinh tế, Công an tỉnh đã tổ chức chương trình "Một ngày làm chiến sỹ CSGT" cho các em nhỏ là con em của các đồng chí trong và ngoài công an tỉnh.

Một số hình ảnh tại chương trình

Chương trình tạo ra sân chơi lành mạnh cho các cháu thiếu nhi, là một mô hình hoạt động nhằm giáo dục tinh thần yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, những phẩm chất tốt đẹp của người chiến sỹ Công an nhân dân Việt Nam. Chương trình mang đến một trải để các em làm quen, tiếp cận với môi trường công tác của Cán bộ chiến sỹ lực lượng Cảnh sát giao thông. Các em đã được tuyên truyền kiến thức về ATGT, trải nghiệm thực tế công tác chỉ huy điều khiển giao thông, công tác tuần tra kiểm soát...

Thông qua chương trình, các em được phát triển tính tư duy, sáng tạo, rèn luyện thể lực, tính kỷ luật và sự tự lập, kiên định để vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống, qua đó, thắp sáng ước mơ trở thành chiến sỹ Công an nhân dân trong tương lai, giúp các em xác định rõ vị trí và trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phòng CSGT

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13772354
Số người đang truy cập: 132
Hôm nay: 7013
Hôm qua: 50709
Tuần này: 141296
Tuần trước: 228615
Tháng này: 572437
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác