Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Đoàn Giám sát theo quyết định số 577 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Đảng ủy Công an tỉnh

Ngày 21/9, Đoàn Giám sát theo quyết định số 577 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Đặng Thị Hồng Vân, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu làm Phó trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Đảng ủy Công an tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Toàn cảnh buồi làm việc

          Tại buổi làm việc, đoàn đã tập trung làm rõ kết quả công tác phối hợp thực hiện các nhiệm vụ trong tâm của Kế hoạch số 08 năm 2016 và Kế hoạch số 72 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy liên quan đến việc thực hiện Chỉ thị số 50 năm 2015 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát hiện, xử lý vụ việc, vụ án tham nhũng. Theo đó, Đảng ủy Công an tỉnh đã triển khai thực hiện đầy đủ các kế hoạch của Tỉnh ủy, thường xuyên kiểm tra, giám sát theo thẩm quyền; phối hợp chặt chẽ với Ban cán sự Đảng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác điều tra, truy tố các vụ án, vụ việc, đặc biệt là các vụ án kinh tế, tham nhũng.

Tại buổi làm việc, Đảng ủy Công an tỉnh cũng đã kiến nghị một số nội dung nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc. Đoàn giám sát đã ghi nhận và yêu cầu bổ sung các số liệu liên quan, đánh giá sâu hơn công tác phối hợp để có cơ sở tháo gỡ trong thời gian tới.

Thành Trung

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13755503
Số người đang truy cập: 81
Hôm nay: 41089
Hôm qua: 31330
Tuần này: 124663
Tuần trước: 228615
Tháng này: 555804
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác