Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Công an tỉnh BR-VT trao quà ủng hộ gia đình ba cán bộ chiến sĩ hy sinh khi chữa cháy

Ngày 12-8, tại Hà Nội, Đoàn công tác Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng số tiền cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh quyên góp, ủng hộ thân nhân của ba đồng chí Cảnh sát PCCC &CNCH Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã anh dũng hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ.

Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh BR-VT (thứ 2, từ phải sang) cùng đoàn Công an tỉnh trao tiền ủng hộ gia đình Liệt sỹ Thượng úy  Đỗ Đức Việt

 

Vào trưa ngày 1/8, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, sau khi cứu được 8 người dân, đồng chí Đặng Anh Quân, Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, đồng chí Đỗ Đức Việt, cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH và đồng chí Nguyễn Đình Phúc, chiến sĩ nghĩa vụ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Cầu Giấy, Công an TP. Hà Nội đã anh dũng hi sinh.

Đoàn Công an tỉnh BR-VT trao tiền ủng hộ gia đình Liệt sỹ Hạ sỹ Nguyễn Đình Phúc

 

Phát huy tinh thần tương thân tương ái và chia sẻ với những mất mát của gia đình, thân nhân của các liệt sĩ các Liệt sỹ Đặng Anh Quân, Đỗ Đức Việt và Nguyễn Đình Phúc, Công an tỉnh BR-VT đã tổ chức quyên góp trong toàn lực lượng Công an tỉnh. Qua đó, cán bộ chiến sĩ Công an các đơn vị, địa phương đã đóng góp được 300 triệu đồng để ủng hộ gia đình các Liệt sỹ.

Tại các gia đình, đoàn Công an tỉnh BR-VT đã bày tỏ niềm tiếc thương và chia buồn sâu sắc đối với gia đình các đồng chí, đồng thời trao cho mỗi gia đình 100 triệu đồng, với mong muốn góp phần động viên, giúp đỡ các gia đình vơi đi phần nào những đau thương, mất mát, khó khăn trong cuộc sống.        

Ngoài số tiền nói trên, dự kiến, Công an tỉnh BR-VT cũng sẽ trao tặng 50 triệu đồng ủng hộ gia đình Thiếu tá Hồ Tấn Dương, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Hình sự Kinh tế và Ma túy, Công an huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp đã hy sinh vào ngày 4/8 trong lúc thực hiện nhiệm vụ truy bắt tội phạm.

Thành Trung

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13071190
Số người đang truy cập: 17
Hôm nay: 8944
Hôm qua: 13305
Tuần này: 72525
Tuần trước: 110240
Tháng này: 478330
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác