Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Ra mắt mô hình “Tổ công nhân vì môi trường xanh-tự quản về ANTT” trên địa bàn thị xã Phú Mỹ

Ngày 10-8, Công an thị xã Phú Mỹ phối hợp với Công ty Cổ phần dịch vụ đô thị Tân Thành, thị xã Phú Mỹ tổ chức Lễ ra mắt mô hình "Tổ công nhân vì môi trường xanh - tự quản về ANTT" trên địa bàn thị xã. Tham dự buổi lễ  có đồng chí Thượng tá Lương Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Nguyễn Thành Nam, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phú Mỹ.

Lễ ra mắt mô hình "Tổ công nhân vì môi trường xanh - tự quản về ANTT" trên địa bàn thị xã Phú Mỹ

 

Các đại biểu đã thông qua quyết định thành lập mô hình, thành lập ban chỉ đạo và các tổ thuộc mô hình "Tổ công nhân vì môi trường xanh - tự quản về ANTT" địa bàn thị xã Phú Mỹ. Theo đó, mô hình trên địa bàn thị xã sẽ gồm 03 tổ, 34 thành viên. Các thành viên trong tổ trong khi làm nhiệm vụ nếu phát hiện các đối tượng nghi vấn vi phạm pháp luật hoặc các vụ việc liên quan đến ANTT sẽ có trách nhiệm thông báo và cung cấp thông tin cho Công an thị xã để có biện pháp xử lý kịp thời. Thị xã Phú Mỹ là địa phương thứ 5 trên địa bàn tỉnh đã tổ chức ra mắt và đưa vào hoạt động mô hình"Tổ công nhân vì môi trường xanh - tự quản về ANTT".

Công an thị xã Phú Mỹ và Công ty Cổ phần Dịch vụ đô thị Tân Thành ký kết quy chế phối hợp thực hiện mô hình

Nhân dịp này, lãnh đạo Công an thị xã Phú Mỹ và Công ty Cổ phần Dịch vụ đô thị Tân Thành cũng đã ký kết quy chế phối hợp thực hiện mô hình.

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Lương Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Nguyễn Thành Nam, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phú Mỹ  đánh giá"Tổ công nhân vì môi trường xanh - tự quản về ANTT" là một mô hình mới trong phong trào TDBVANTQ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đảm bảo ANTT trong tình hình mới và yêu cầu các đơn vị liên quan tổ chức tuyên truyền sâu rộng cho cán bộ, người dân hiểu rõ, tích cực ủng hộ và tham gia. Trong quá trình hoạt động, việc trao đổi, xử lý thông tin giữa các bên phải chính xác, kịp thời, đồng thời bảo đảm an toàn cho các thành viên tham gia. Cùng với đó, cũng cần kịp thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện mô hình, từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả của mô hình trong phong trào TDBVANTQ trên địa bàn thị xã.

Thành Trung


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

03 04
LIÊN TIẾP PHÁT HIỆN CÁC GÓI MA TÚY TRÔI...
LIÊN TIẾP PHÁT HIỆN CÁC GÓI MA TÚY TRÔI DẠT VÀO BỜ BIỂN.

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13652379
Số người đang truy cập: 26
Hôm nay: 11088
Hôm qua: 11064
Tuần này: 22152
Tuần trước: 228615
Tháng này: 453293
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác