Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng làm việc với Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Ngày 1/8, đoàn công tác Bộ Công an do đồng chí Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đồng chí Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, lãnh đạo các Cục nghiệp vụ Bộ Công an và Công an tỉnh làm lễ dâng hương, đặt vòng hoa tại Tượng đài Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu

 

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

 

: Đại tá Bùi Văn Thảo, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Thứ trưởng

Tại buổi làm việc, Công an tỉnh đã thông báo tình hình, kết quả công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn tỉnh từ đầu năm 2022 đến nay. Theo đó, Công an tỉnh đã chủ động tham mưu cấp ủy, chính quyền các cấp mở cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, đảm bảo TTATGT…; thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT trên địa bàn. Cùng với đó, đã tham mưu Ban chỉ đạo 138 các cấp huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và nhân dân tham gia công tác phòng chống tội phạm. Qua đó, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh được giữ vững,  không để xảy ra các vụ việc phức tạp, đột xuất, bất ngờ.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo các Cục nghiệp vụ Bộ Công an đã ghi nhận, phản hồi một số kiến nghị, đề xuất của Công an tỉnh, chỉ ra một số vấn đề Công an tỉnh cần tập trung khắc phục trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an biểu dương kết quả các mặt công tác của Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đã thực hiện đạt và vượt 82/84 mục tiêu, chỉ tiêu mà Bộ Công an giao. Bên cạnh đó, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng cũng đề nghị Công an tỉnh cần tập trung quyết liệt làm tốt công tác tham mưu và triển khai thực hiện nghị quyết 12 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng chí Thứ trưởng cũng đề nghị Công an tỉnh cần tập trung khắc phục những vấn đề đã được chỉ ra tại buổi làm việc, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác công an năm 2022. Thứ trưởng Lê Quốc Hùng cũng chỉ đạo các Cục nghiệp vụ Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để tháo gỡ những khúc mắc cũng như các đề xuất của Công an tỉnh này đã nêu ra tại buổi làm việc

 

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng, lãnh đạo các Cục nghiệp vụ Bộ Công an và Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm

 

          Cùng ngày, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng và lãnh đạo các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh đã dâng hương, đặt vòng hoa tại Tượng đài Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu trong khuôn viên Công an tỉnh.

Thành Trung – Bá Hải

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13797182
Số người đang truy cập: 93
Hôm nay: 31371
Hôm qua: 50709
Tuần này: 165654
Tuần trước: 228615
Tháng này: 596795
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác