Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Trao học bổng, tặng quà cho học sinh, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Bà Rịa

Ngày 30-7, tại thành phố Bà Rịa, Hội phụ nữ Công an TP. Bà Rịa phối hợp với Hội phụ nữ Công an quận 6, TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình trao học bổng, tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó đạt thành tích tốt trong học tập và hỗ trợ hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo Công an Quận 6, TP. Hồ Chí Minh trao quà cho các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập

 

 

         Đây là một hoạt động thiết thực của Hội phụ nữ Công an TP. Bà Rịa và Công an quận 6, TP. Hồ Chí Minh, tích cực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7. Cùng với đó, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi kinh nghiệm giữa các Hội phụ nữ trong lực lượng Công an nhân dân.

Lãnh đạo Công an TP. Bà Rịa trao quà cho các em học sinh mồ côi được Hội Phụ nữ Công an TP. Bà Rịa và Hội LHPN các xã, phường nhận hỗ trợ theo Chương trình "Mẹ đỡ Đầu"

 

Hội Phụ nữ Công an Quận 6, TP. Hồ Chí Minh trao quà cho gia đình các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

          Tại chương trình, hội phụ nữ hai đơn vị đã trao tặng 72 phần quà, mỗi phần quà gồm gạo, mì, dầu ăn… 20 quyển tập, mũ bảo hiểm cùng  tiền mặt có tổng trị giá khoảng 700 nghìn đồng cho các em học sinh vượt khó đạt thành tích tốt trong học tập và trẻ em mồ côi do dịch bệnh Covid-19 hoặc do các nguyên nhân khác được Hội LHPN các xã, phường và Hội Phụ nữ Công an thành phố nhận hỗ trợ theo Chương trình "Mẹ đỡ Đầu".  Nhân dịp này, 30 gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh trên địa bàn thành phố cũng đã được nhận các phần quà của Hội phụ nữ hai đơn vị.

          Cùng ngày, Hội phụ nữ Công an TP. Bà Rịa và Công an quận 6, TP. Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức thăm và tặng quà tại các gia đình chính sách Công an nhân dân trên địa bàn thành phố. Tổng kinh phí dành cho hoạt động ước tính hơn 70 triệu đồng, được trích từ việc đóng góp của cán bộ hội viên Hội phụ nữ của hai đơn vị.

Thành Trung

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13771746
Số người đang truy cập: 126
Hôm nay: 6415
Hôm qua: 50709
Tuần này: 140698
Tuần trước: 228615
Tháng này: 571839
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác