Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Công an TP. Bà Rịa tổ chức chương trình “Một ngày làm chiến sĩ Công an”

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2022, ngày 30-7, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an TP. Bà Rịa đã tổ chức chương trình "một ngày làm chiến sĩ Công an" lần thứ nhất, năm 2022.

Tham gia chương trình có gần 100 em thiếu nhi là con em cán bộ chiến sĩ Công an TP. Bà Rịa và cán bộ công nhân viên Ngân hàng BIDV chi nhánh Bà Rịa. Tại đây, các em đã  được trải nghiệm tập và thực hành các động tác cơ bản theo điều lệnh CAND;  được hướng dẫn và tập các động tác, thế võ dùng để phòng vệ, thoát hiểm khi gặp các tình huống nguy hiểm; được hướng dẫn các biện pháp phòng cháy, các kỹ năng thoát hiểm khi gặp đám cháy và thực hành các kỹ năng chữa cháy và sử dụng bình chữa cháy. Bên cạnh đó, các em cũng đã được hướng dẫn về các quy tắc tham gia giao thông an toàn, các biện pháp phòng tránh tai nạn khi tham gia giao thông  và thực hành công tác chỉ huy, điều khiển giao thông và tham gia các trò chơi đố vui có thưởng với các nội dung về lực lượng Công an nhân dân Việt Nam, phòng chống tai nạn thương tích trẻ em, phòng chống tác hại ma túy.

Các em thiếu nhi tập và thực hành các động tác cơ bản theo điều lệnh CAND khi tham gia chương trình "Một ngày làm chiến sĩ Công an"

 

Cán bộ Công an TP. Bà Rịa hướng dẫn các em những động tác, thế võ dùng để phòng vệ, thoát hiểm khi gặp các tình huống nguy hiểm

Cán bộ Công an TP. Bà Rịa hướng dẫn các em những động tác, thế võ dùng để phòng vệ, thoát hiểm khi gặp các tình huống nguy hiểm

các em thiếu nhi trải nghiệm công tác tuần tra bằng xe ô tô của lực lượng Cảnh sát giao thông

 

Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình cho các em thiếu nhi tham gia chương trình

 

Chương trình được tổ chức với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh trong dịp hè cho các em thiếu nhi, từ đó giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, những phẩm chất tốt đẹp của người chiến sỹ Công an nhân dân Việt Nam. Thông qua chương trình, các em sẽ được phát triển tư duy, sáng tạo, rèn luyện thể lực, tính kỷ luật và tự lập, nuôi dưỡng  ước mơ trở thành những chiến sĩ Công an nhân dân trong tương lai.

Thành Trung

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13787878
Số người đang truy cập: 82
Hôm nay: 22258
Hôm qua: 50709
Tuần này: 156541
Tuần trước: 228615
Tháng này: 587682
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác