Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Ký kết quy chế phối hợp đảm bảo an ninh an toàn hàng không và trật tự an toàn xã hội tại Cảng hàng không Côn Đảo

Ngày 21/7, Công an tỉnh và Tổng công ty hàng không Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết và ký kết quy chế phối hợp đảm bảo an ninh an toàn hàng không và trật tự an toàn xã hội tại Cảng hàng không Côn Đảo. Đại tá Bùi Văn Thảo, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty hàng không Việt Nam đồng chủ trì hội nghị.

. Đại tá Bùi Văn Thảo, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

 

Đại tá Trần Thị Kim Phụng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen cho các cá nhân thuộc Tổng công ty hàng không Việt Nam có thành tích xuất sắc trong thực hiện quy chế phối hợp

 

Trong năm năm qua, công tác phối hợp bảo đảm an ninh, an toàn tại sân bay Côn Đảo đã được triển khai thực hiện nghiêm túc và hiệu quả. Từ năm 2017 đến nay, hai bên đã phối hợp để bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối cho gần 36.000 lượt chuyến bay – hơn 2,1 triệu lượt hành khách và hơn 5,2 triệu tấn hàng hóa, bưu kiện thông qua cảng; đã phối hợp lập biên bản, xử lý 649 trường hợp vi phạm về vật phẩm nguy hiểm để trong hành lý xách tay cùng các vụ vận chuyển cổ vật trái phép, hành khách lấy trộm đồ của khách khi làm thủ tục an ninh, sử dụng giấy tờ giả xâm nhập khu bay trái phép, sử dụng flycam trái phép...Không để xảy ra các vụ việc phức tạp ảnh hưởng đến hoạt động khai thác của sân bay và an ninh, an toàn của hành khách. Từ năm 2017 đến nay, đã phối hợp tổ chức diễn tập cấp cơ sở xử lý hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng 05 tình huống giả định. Qua đó, nâng cao khả năng ứng phó các sự cố uy hiếp an toàn bay khi xảy ra trên thực tế.

Đại tá Bùi Văn Thảo, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty hàng không Việt Nam ký kết quy chế phối hợp bảo đảm bảo an ninh, an toàn hàng không và trật tự an toàn xã hội tại Cảng hàng không Côn Đảo giai đoạn tiếp theo.

Tại hội nghị, Đại tá Bùi Văn Thảo, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty hàng không Việt Nam đã cùng thống nhất về tiếp tục tăng cường công tác phối hợp đảm bảo ANTT trong thời gian tới và ký kết quy chế phối hợp bảo đảm bảo an ninh, an toàn hàng không và trật tự an toàn xã hội tại Cảng hàng không Côn Đảo giai đoạn tiếp theo.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Nhân dịp này, Công an tỉnh và Tổng công ty hàng không Việt Nam đã trao tặng giấy khen cho 7 tập thể và 13 cá nhân có thành tích trong 5 năm thực hiện quy chế phối hợp.

 

Thành Trung – Diệu Linh

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13073430
Số người đang truy cập: 22
Hôm nay: 11195
Hôm qua: 13305
Tuần này: 74776
Tuần trước: 110240
Tháng này: 480581
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác